Cận cảnh Chery Jetour Shanhai L7: SUV cỡ nhỏ vừa ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024

Hy vọng là trong thời gian tới, chiếc xe Chery Jetour Shanhai L7 sẽ sớm được hãng xe Trung Quốc mang về Việt Nam, giới thiệu.

Tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024, Chery Jetour Shanhai L7 đã ra mắt. Chiếc xe này được định vị là một chiếc SUV cỡ trung và sử dụng hệ thống plug-in hybrid. Xe có diện mạo mới và được trang bị đến ba màn hình, giúp cho người dùng trải nghiệm đầy đủ các tính năng nhất của xe.

Cận cảnh Chery Jetour Shanhai L7: SUV cỡ nhỏ vừa ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024

Thiết kế ngoại thất

Về ngoại hình, tham khảo những hình ảnh ứng dụng lộ diện trước đó, chiếc xe Chery Jetour Shanhai L7 đã có những thay đổi lớn.

Đầu tiên là việc Chery Jetour Shanhai L7 áp dụng thiết kế tổng thể đơn giản và công nghệ, với mặt trước được bao bọc hoàn toàn, phía trên có đèn chiếu sáng ban ngày dạng xuyên suốt và cụm đèn cỡ lớn ở hai bên phía dưới.

Ngoài ra, đối với phần gầm dưới, Chery Jetour Shanhai L7 mới nên sử dụng các tấm ốp màu đen có viền chrome kim loại để tăng thêm cảm giác thể thao. Nhìn từ bên hông, xe mới sẽ có phiên bản 5 chỗ và 7 chỗ tùy theo phiên bản mà kích thước cũng sẽ khác nhau.

Xét về kích thước thân xe, chiều dài, chiều rộng và chiều cao của xe Chery Jetour Shanhai L7 mới lần lượt là 4760 (4785)/1900/1720mm, chiều dài cơ sở là 2720 (2745) mm.

Ở phía sau xe, xe mới sử dụng đèn hậu dạng xuyên thấu quen thuộc với logo thương hiệu Jietu ở chính giữa. Thương hiệu Shanhai sẽ là thương hiệu năng lượng mới của Chery nên nhãn hiệu đuôi của nó được đặt tên là Shanhai L7 C-DM, xuất phát từ mẫu plug-in hybrid Kunpeng của Chery.

Nội thất xe

Về nội thất, ngôn ngữ thiết kế tổng thể của chiếc xe SUV cỡ trung Chery Jetour Shanhai L7 vẫn đơn giản và trang nhã. Ngoài bảng đồng hồ và màn hình điều khiển trung tâm sẽ còn được trang bị màn hình hiển thị chức năng bên dưới.

Một số nút vật lý được giữ lại bên dưới điều khiển trung tâm để thích ứng với các thao tác chức năng trong các tình huống khác nhau. Ngoài ra, ghế trên xe Chery Jetour Shanhai L7 có hai màu phối họa tiết kim cương và thêu logo.

Cụ thể, bên trong chiếc Chery Jetour Shanhai L7 trưng bày tại triển lãm có nội thất màu trắng và xanh có thêu lưới. Xe còn có màn hình kiểm soát khí hậu dường như tích hợp một vài mặt số theo một cách tiếp cận khá mới lạ.

Hệ truyền động

Ở sức mạnh, Chery Jetour Shanhai L7 sẽ được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh 1,5T và hệ thống hybrid, có thể tạo ra công suất tối đa 115 kilowatt, tương đương 154 mã lực và tốc độ tối đa 180 km/h.

Về pin, chiếc xe Chery Jetour Shanhai L7 mới sẽ được trang bị pin lithium ternary của Guoxuan Hi-Tech. Thời lượng pin và các dữ liệu liên quan khác vẫn chưa được công bố chính thức.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam