Hội Doanh Nghiệp Quận 12 Tổ Chức chương trình kết nối giao thương B2B chuyên nghiệp và hoành tráng
TNV - Hướng đến một năm 2023 đầy thành công, cùng nhau gắn kết, phát triển, Hội Doanh Nghiệp đã tổ chức gala Chào Xuân trong chương trình giao lưu “Kết Nối Giao Thương B2B - Đồng Hành & Phát Triển.
Đây là chương trình giao thương được tổ chức thường niên nhằm tạo môi trường tốt nhất cho sự kết nối, giao lưu trao đổi kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp trên địa bàn tp. Hồ Chí Minh, thắt chặt mối giao hữu giữa các doanh nghiệp cũng như mở rộng mạng lưới hợp tác sản xuất kinh doanh giữa các doanh nghiệp, Hội Doanh nghiệp Quận 12 phối hợp và liên kết các Hội, CLB các quận huyện bạn. Tại chương trình, đã có gần 120 gian hàng trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp đến từ mọi lĩnh vực, tạo ra một hoạt động giao thương có tính kết nối đầy hiệu quả.
Ông Lê Tấn Nam – Chủ Tịch Hội Doanh Nghiệp Quận 12
Phát biểu khai mạc, ông Lê Tấn Nam - Chủ tịch Hội Doanh Nghiệp Quận 12 nhấn mạnh:”Xúc tiến thương mại và truyền thông là hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp thiết thực, đóng vị trí quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp; qua đó giúp doanh nghiệp thúc đẩy quảng bá, tìm kiếm cơ hội mua bán và cung ứng dịch vụ, phát triển doanh thu và tăng kim ngạch xuất nhập khẩu, nâng cao khả năng cạnh tranh và trở thành đòn bẩy hữu hiệu trong việc tìm đầu ra cho sản phẩm hàng hoá, dịch vụ và mở rộng thị trường…”
Ông Tiêu Văn Đạt - chủ tịch tập đoàn DAT - đơn vị tài trợ kim cương cho chương trình B2B kết nối giao thương
Ở phiên cuối cùng, Hội Doanh Nghiệp tổ chức Gala Chào Xuân hướng đến một năm 2023 đầy thành công, cùng nhau gắn kết, phát triển. Phiên thứ ba cũng bao gồm những nội dung: kết nạp hội viên mới, khen thưởng các hội viên đã dành nhiều công sức trong hoạt động phát triển, khai tiệc,...
Chương trình Gala Chào Xuân được tổ chức nhằm kết nối kinh doanh, vinh danh các doanh nhân, doanh nghiệp có những thành tích xuất sắc trong năm 2022, góp phần tăng cường sự nhận biết thương hiệu của các doanh nghiệp, khuyến khích doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất, cải thiện chất lượng sản phẩm và cạnh tranh công bằng để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Thông qua chương trình, doanh nghiệp có thể khẳng định được thương hiệu, xây dựng lòng tin vững chắc đối với khách hàng của họ, tạo được cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững và uy tín.
Uyên Trâm
Tin liên quan
-
Chương trình “Giờ thứ 9" mùa 3
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cuộc đấu trí cân não
Hàng triệu trẻ em tại Việt Nam được bảo vệ nhờ tiêm chủng trong suốt hơn 40 năm qua
Hiệp định Geneve 1954: Một mốc son lịch sử của nền ngoại giao Việt Nam
Kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Geneve về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam
Nên đọc
-
Tái hiện Hà Nội nghìn năm văn hiến, gắn kết với không gian văn hóa, kinh tế đồng bằng sông Hồng
-
Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ 2024
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Viettel về công nghiệp quốc phòng công nghệ cao
-
Á hậu Phương Anh: “Tôi muốn trở thành giảng viên và theo đuổi con đường nghiên cứu sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ”
-
Tổng thu ngân sách quý 1/2024 đạt gần 540.000 tỷ đồng