Johnny Deep quay lại làm cướp biển nhưng không phải Jack Sparrow?

Nhịp sống đô thị | 14:32:00 07/08/2022

Từng tuyên bố có được trả gấp 10 lần cat-xê thì cũng không quay lại với "Cướp biển vùng Carribean", thế nhưng liệu, Johnny Deep có "quay xe" phút cuối?

 Câu chuyện "nhà Chuột" đã công khai "xóa tên" Johnny Deep khỏi loạt phim về "Cướp biển vùng Carribean" sau khi anh bị thất thế ở vụ kiện với vợ cũ, Amber Heard, khiến dư luận hết sức quan tâm. Đây được cho là động thái an toàn của Disney cho dự án quan trọng của mình vì trước đó có không ít phong trào tẩy chay diễn viên vì vướng vào kiện tụng. Tuy nhiên, sau khi Johnny Deep "lật ngược tình thế" và thắng kiện, danh tiếng của anh được lấy lại thì không ít khán giả lại đặt câu hỏi: "Liệu anh có quay lại làm thuyền trưởng của con tàu Ngọc Trai Đen không?".

Johnny Deep là gương mặt thương hiệu của loạt phim"Cướp biển"

Trong một phiên tòa, luật sư của Amber Heard hỏi liệu sẽ từ chối lời đề nghị 300 triệu USD từ Disney để trở lại vai thuyền trưởng Jack Sparrow đúng không, nam diễn viên đáp: "Đó là sự thật". Điều này cho thấy nam tài tử khó có thể xuất hiện tiếp trong loạt phim mới của "Cướp biển vùng Carribean".

Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh Johnny Deep bất ngờ trở lại làm cướp biển được chia sẻ đã dấy lên làn sóng tò mò của khán giả. Nhưng tiếc thay, đó không phải là Jack Sparrow mà lại là  Phillip Artoosh, cướp biển người Ireland có tính cách lập dị trong dự án "Sea of ​​Dawn".

Vẫn là cướp biển nhưng lần này lạ lắm.

Ngay sau khi đoạn phim quảng bá được phát sóng, không ít người bày tỏ sự xúc động và tiếc nuối khi được nghe lại chất giọng hóm hỉnh pha chút ngọng nghịu, ngây ngô của Johnny Deep. Nhưng buồn thay, họ sẽ chỉ còn hồi tưởng lại anh ở vị trí thủ lĩnh của Ngọc Trai Đen mà thôi.

 

"Sea of ​​Dawn" là dự án phát triển từ một tựa game khá hot. Phía ekip tiết lộ, chính Johnny Depp là người đã tạo ra nhân vật cướp biển này cũng như tham gia vào trong quá trình sản xuất cho phim. Phim dự kiến sẽ được ra mắt vào năm sau.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam