Miranda Kerr kỷ niệm ba năm cưới tỷ phú

Giải trí, Văn hóa | 09:30:00 30/05/2020

Siêu mẫu Miranda Kerr đăng nhiều bức ảnh chụp cùng chồng - tỷ phú Evan Spiegel - nhân kỷ niệm ba năm cưới.

Ngày 28/5, người mẫu đăng ba bức ảnh trong lễ cưới năm 2017 kèm chú thích: "Mừng ngày kỷ niệm". Trong hai tấm hình, Kerr mặc váy cưới và khăn voan, lấy cảm hứng từ trang phục của minh tinh Grace Kelly, đứng cạnh chồng. Bức còn lại chụp tại bữa tiệc sau lễ cưới cùng Juan David Borrero - đồng nghiệp của Evan Spiegel.

Miranda Ker và tỷ phú Evan Spiegel trong đám cưới. Ảnh: Instagram.

Miranda Kerr và Evan Spiegel làm đám cưới tháng 5/2017 tại biệt thự của tỷ phú ở California, chỉ mời 45 khách. Mới đây, cô tiết lộ với tờ Beauticate tự tay nấu ăn trong đám cưới. "Chồng rất yêu thích món gà nướng với nghệ, chanh và tỏi của tôi. Tôi làm món đó trong ngày cưới. Tôi muốn món đầu tiên anh ấy ăn trong tiệc cưới là do mình nấu".

Gia đình Miranda hiện tránh dịch tại biệt thự bên bờ biển Malibu, bang California (Mỹ). Tháng 10/2019, Miranda Kerr sinh bé Myles - con trai thứ hai với Evan Spiegel và con thứ ba của cô. Cô mang thai Myles chỉ 10 tháng sau khi sinh Hart - con trai đầu tiên với chồng. Trước đó, siêu mẫu có con trai đầu lòng - Flynn (chín tuổi) - cùng tài tử Orlando Bloom.

Từ khi cưới Evan, cô rút dần khỏi làng mẫu, chỉ nhận các hợp đồng làm mẫu ngắn ngày hoặc được làm việc gần nhà. Trên tạp chí Edit, cô từng cho biết chồng khuyến khích cô bỏ nghề và xây dựng công ty mỹ phẩm riêng, có sản phẩm được bán ở hơn 400 cửa hàng trên thế giới. Dù thành công, Miranda coi công việc chỉ như một "sở thích lành mạnh". Theo Forbes, tài sản của cựu người mẫu được ước tính gần 80 triệu USD, trong khi tài sản của Evan Spiegel khoảng 2,9 tỷ USD. Ở tuổi 29, anh có tên trong danh sách 10 tỷ phú trẻ nhất thế giới, theo công bố của Forbes đầu tháng 4.

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam