Selena Gomez đảm nhận vai trò sản xuất phim kinh dị

Giải trí, Văn hóa | 09:01:00 15/10/2020

Selena Gomez đã ký hợp đồng sản xuất bộ phim kinh dị "Dollhouse" do Michael Paisley viết kịch bản.

Theo nguồn tin trên Deadline, Selena Gomez đã ký hợp đồng sản xuất bộ phim kinh dị "Dollhouse". với STXfilms. Bên cạnh vai trò là nhà sản xuất, nữ ca sĩ có khả năng sẽ đảm nhận vai diễn chính trong phim.

Selena Gomez

"Dollhouse" thuộc thể loại kinh dị do Michael Paisley viết kịch bản. Nội dung phim khai thác tâm lý nhân vật, lấy cảm hứng từ phim Black Swan (2010).

"Sự góp mặt của Selena đem tới nhiều hướng đi thú vị cho dự án này. Cô ấy là một nhà sản xuất kiêm diễn viên tài năng", đại diện hãng STXfilms cho biết.

Mới đây, Selena Gomez cũng nhận vai trò sản xuất chính series hài tình cảm Broken Hearts Gallery. Cô cũng ký hợp đồng sản xuất và lồng tiếng cho phim hoạt hình Hotel Transylvania 4 của Sony, dự kiến ra rạp năm 2021.

Trong cuộc trò chuyện cách đây không lâu với Tiến sĩ Vivek Murthy trên Instagram Live, Selena Gomez cho biết, cô từng đối mặt với trầm cảm giai đoạn nhẹ khi đại dịch xuất hiện ở nước Mỹ.

Nữ ca sĩ 28 tuổi cho biết, “Thời gian đầu, khi dịch Covid-19 hoành hành ở Mỹ, tôi đã thực sự rơi vào trạng thái trầm cảm. Công việc của tôi phải đi lại nhiều, kết nối với mọi người, làm mọi người vui vẻ và điều đó khiến tôi hạnh phúc. Vì vậy, khi mọi thứ bị chững lại, tôi thật sự sốc”.

Còn hiện tại, Selena Gomez cho biết, bây giờ cô cảm thấy tâm trạng tốt hơn rất nhiều. "Hiện tại, tôi đã có thể đến phòng thu. Tôi đã hoàn toàn trở lại" - tình cũ Justin Bieber chia sẻ.

Kim Dung/VOV.VN
Theo DM

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam