Video: Hai xe máy đối đầu nhau khiến một người bất tỉnh ngay tại chỗ

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:13:11 21/02/2020

Đây là bài học cho những ai chạy xe ngược chiều cũng như quá tốc độ. Đoạn video quay lại cho thấy người đàn ông chạy xe máy chở theo bộ dụng cụ câu cá đã đi ngược chiều dẫn đến vụ tai nạn với 2 người phụ nữ chạy trên xe máy di chuyển hướng ngược lại.

Hai xe máy đối đầu nhau khiến một người bất tỉnh ngay tại chỗ. Video: Mạng Xã Hội Giao Thông

Đã có không ít vụ tai nạn liên quan đến việc những người tham gia giao thông đi ngược chiều khiến không ít người phải tử vong. Những đoạn video quay lại các vụ tai nạn này cũng là bài học cho những người hay chạy xe ngược chiều.

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video quay lại vụ tai nạn của hai chiếc xe máy vào chiều ngày 17 tháng 2 năm 2020 khiến không ít người xem phải sợ hãi.

Đoạn video do camera an ninh của một nhà dân quay lại cho thấy, người đàn ông chạy xe máy chở theo bộ dụng cụ câu cá đã đi ngược chiều trên đường và dẫn đến vụ tai nạn với hai người phụ nữ chạy trên xe máy di chuyển hướng ngược lại.

Vụ tai nạn này làm hai chiếc xe máy hư hỏng nặng, dàn áo bể nát văng tung toé lên không trung. Người đàn ông chạy xe máy nằm bất tỉnh sau vụ tai nạn.

Riêng người phụ nữ cầm lái chiếc xe máy chạy đúng chiều bị thương khá nặng phải nhờ người dân gần đó kéo vào lề đường. Người ngồi sau đã đứng dậy ngay sau khi xảy ra tai nạn.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam