Doanh nghiệp châu Âu tham gia chương trình "Xúc tiến Thương mại trong lĩnh vực Y tế và Chăm sóc sức khỏe" tại Việt Nam

Doanh nhân, Hội nhập | 10:32:43 23/09/2016

 TNV - Ngày 21/9 tại Hà Nội 6 doanh nghiệp đến từ 4 quốc gia châu Âu là Cộng hòa Ailen, Đức, Hà Lan và Vương quốc Anh đã tham gia Chương trình Xúc tiến Thương mại trong lĩnh vực Y Tế và Chăm Sóc Sức Khỏe tại Việt Nam được tổ chức bởi Mạng lưới Doanh nghiệp châu Âu – Việt Nam (EU-Vietnam Business Network) từ ngày 20 – 23/9  tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Ảnh 1: Ông Lê Thành Công, Phó vụ trưởng Vụ kế hoạch – Tài chính Bộ Y tế Phát phát biểu tại Chương  trình  Xúc tiến Thương Mại trong lĩnnh vực y tế và CSSK. Ông Lê Thành Công, Phó vụ trưởng Vụ kế hoạch – Tài chính Bộ Y tế Phát phát biểu tại Chương  trình  Xúc tiến Thương Mại trong lĩnnh vực y tế và CSSK.

Chương trình nhằm đưa các sản phẩm chăm sóc y tế, sức khỏe tiêu chuẩn hàng đầu thế giới của châu Âu đến hệ thống các bệnh viện, phòng khám và hộ gia đình tại Việt Nam và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân.

2 6 Doanh nghiệp châu Âu tham gia chương trình.

Trong buổi “Hội thảo Thông tin thị trường Y tế và chăm sóc sức khỏe Việt Nam” ngày 20 tháng 9, 2016, bà Miriam Garcia-Ferrer, Tham tán thứ nhất của Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam đã cung cấp những thông tin mới nhất về hiệp định thương mại châu Âu tại Việt Nam, những cơ hội và thách thức mà hiệp định mang lại cho các doanh nghiệp châu Âu muốn đầu tư vào Việt Nam.

Chương trình bao gồm chuyến tham quan tới các bệnh viện công và tư nhân tại Hà Nội, cũng như nhà xưởng cung cấp các sản phẩm vật tư y tế tại thành phố Hồ Chí Minh. 6 doanh nghiệp cũng đã tham gia 70 cuộc họp trực tiếp với các nhà phân phối sản phẩm và dịch vụ y tế tại Việt Nam vào ngày 21 tháng 9, 2016 tại Hà Nội và vào ngày 23 tháng 9, 2016 tại thành phố Hồ Chí Minh.

PV

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam