“Giật mình”, “đứng tim” với lễ hội ma quỷ trường Báo

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 15:11:19 23/10/2016

TNV - Một trong những “đặc sản” của mùa sự kiện trường Báo đó là lễ hội Halloween được tổ chức vào cuối tháng 10. Năm 2016 đánh dấu mùa Halloween lần thứ 12 của khoa Quan hệ Quốc tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền với nhiều hoạt động thú vị.

Nhiều sự kiện đặc sắc chỉ có tại Halloween trường Báo Nhiều sự kiện đặc sắc chỉ có tại Halloween trường Báo

Trải qua chặng đường 12 năm, Halloween trường Báo đã chứng tỏ sức hút rộng rãi của mình đối với không chỉ sinh viên trong trường mà còn với nhiều bạn trẻ sinh sống và học tập tại Hà Nội. Và gợi ý cho những ai muốn thưởng thức một không khí Halloween thực sự thì hãy đến với Học viện Báo chí và Tuyên truyền – một địa điểm lí tưởng trong tháng 10 này.

Halloween 2016 với tên gọi Hide&Seek nổi bật trên phông nền màu xanh lá cây được các sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế tổ chức với một hai sự kiện đồng hành lớn và đêm đại nhạc kịch Halloween vào ngày 27/10.

Sự kiện đồng hành đầu tiên với cái tên rất ngộ nghĩnh – Hallo, Go. Cái tên này dễ làm người ta liên tưởng đến trò chơi Pokemon, Go đang “làm mưa làm gió”, và quả đúng là như thế, chỉ có điều thay vì bắt các con pokemon ảo thì tại học viện Báo chí, người chơi sẽ được bắt các… linh vật thật. Những linh vật vô cùng đáng yêu của Halloween là chú Pikalo, bà phù thủy Hallo-wit và bí ngô Hallo-pum đã khiến cho các bạn sinh viên vô cùng thích thú.

anh2 3 linh vật của Hide&Seek Halloween 2016

Nối tiếp Hallo, Go là hoạt động chụp ảnh tại photobooth của Hide&Seek Halloween. Ban tổ chức đã rất kì công làm nên một không gian đậm chất “hallo” để các bạn sinh viên có thể thoải mái “deep” và ghi lại các hình ảnh ấn tượng.

Các bạn sinh viên tạo dáng tại photobooth Hide&Seek Halloween Các bạn sinh viên tạo dáng tại photobooth Hide&Seek Halloween

Chương trình chính thức diễn ra vào ngày 27/10 và được chia làm hai phần chính. Từ 16h, phiên chợ Twilight sẽ diễn ra. Tại đây, các sản phẩm thủ công handmade thú vị và nhiều đồ ăn uống dành cho giới trẻ luôn thu hút được đông đảo các bạn sinh viên.

 Phiên chợ Twilight luôn thu hút được đông đảo các bạn trẻ Phiên chợ Twilight luôn thu hút được đông đảo các bạn trẻ

Đến 19h, đêm đại nhạc hội sẽ bắt đầu. Bao trùm từ đầu đến cuối chương trình là tiết mục kịch chính được chuẩn bị công phu với nhiều thước quay khiến người xem phải “đứng tim” cùng các tiết mục đầy ma mị trên sân khấu. Khán giả sẽ được dẫn dắt vào một câu chuyện gay cấn, hồi hộp mà qua đó lại truyền đi một thông điệp hết sức nhân văn mà Ban tổ chức Hide&Seek Halloween muốn truyền đi: “Làm cha mẹ, đừng biến sự kỳ vọng của bản thân thành áp lực tâm lý ám ảnh những đứa trẻ…”.

 Một tiết mục nhảy hóa trang kinh dị tại Cirkle Halloween 2015 Một tiết mục nhảy hóa trang kinh dị tại Cirkle Halloween 2015

Chương trình còn có sự góp mặt của hai vị khách mời đặc biệt là ca sĩ Trúc Nhân và rapper Đen Vâu hứa hẹn sẽ mang đến một không khí vô cùng sôi động cho đêm đại nhạc hội Halloween. Hãy đến và cùng thưởng thức không khí của lễ hội ma quỷ tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền vào ngày 27/10.

anh7

 Lê Tùng Lâm

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam