Tri ân gia đình chính sách huyện Chương Mỹ

Doanh nhân, Xã hội | 13:42:39 23/07/2017

TNV - Sáng ngày 22/7 tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Thành phố Hà Nội (Hanoisme) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Thành phố, UBND huyện Chương Mỹ, các đơn vị tài trợ tổ chức Chương trình tri ân các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Chương Mỹ nhân dịp 27/7.

a1

 Đoàn công tác tặng quà các gia đình chính sách tại xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ

Tham gia Chương trình tri ân lần này có: Ông Nguyễn Sỹ Trường, Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ Thành phố Hà Nội; ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hanoisme; bà Vũ Thúy Nga, Phó Chủ tịch Hiệp hội; bà Nguyễn Kim Oanh, Ủy viên BCH Hiệp hội, ông Dương Văn Dân, Ủy viên BCH Hiệp hội ,Chủ tịch Chi hội quận Thanh Xuân; ông Đỗ Trọng Dịp đại diện lãnh đạo Công ty 3C; bà Bùi Lệ Quyên, Giám đốc Chi nhánh Trần Hưng Đạo, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB).

a2

Đoàn công tác tặng quà các gia đình chính sách tại xã Văn Võ, huyện Chương Mỹ

Đây là chương trình tiếp theo trong chuỗi các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ 22/7, với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của cộng đồng doanh nhân và các nhà hảo tâm Thủ đô đã thành truyền thống hàng năm.

Trong khuôn khổ của chương trình, đoàn đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách tại các xã Văn Võ, Hoàng Diệu, Hoàng Văn Thụ và Lam Điền của huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội. Tại các xã, đoàn đã trao 50 suất quà và 8 sổ tiết kiệm trị giá trên 60 triệu đồng.

anh 3

 Ông Nguyễn Sỹ Trường, ông Mạc Quốc Anh, bà Vũ Thúy Nga thăm và tặng quà cụ Đặng Đình Xế, 80 tuổi là nạn nhân chất độc hóa học, Danh hiệu dũng sỹ diệt Mỹ tại xóm Lam Đình, thôn Ứng Hòa, xã Lam Điền

Ông Lê Trung Hà, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hoàng Văn Thụ đã thay mặt lãnh đạo địa phương và các gia đình chính sách gửi lời cảm ơn tới Hội Chữ thập đỏ, ban lãnh đạo Hiệp hội và các doanh nhân, đồng thời thông tin thêm với đoàn về xã Hoàng Văn Thụ: theo đó, xã hiện có 184 gia đình chính sách, nhiều gia đình còn gặp nhiều khó khăn.. thời gian tới ông mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố để kịp thời động viên, giúp các gia đình giảm nhẹ đi phần nào nỗi đau, mất mát do chiến tranh gây ra.

Đặc biệt đoàn đã cùng với chính quyền địa phương đến tận nhà thăm và tặng quà gia đình cụ Đặng Đình Xế, 80 tuổi là nạn nhân chất độc hóa học, Danh hiệu dũng sỹ diệt Mỹ tại xóm Lam Đình, thôn Ứng Hòa, xã Lam Điền. Tại đây cụ đã kể lại những câu chuyện xúc động mà cụ và đồng đội đã phải trải qua. Đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn đối với đoàn và tấm lòng nhân ái của cộng đồng doanh nhân Thủ đô và các nhà hảo tâm.

Nhiều lần tham gia các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện nhưng tại đây, Doanh nhân Vũ Thúy Nga, Phó Chủ tịch Hiệp hội, Chủ tịch Công ty Hưng Phú vẫn không khỏi xúc động chia sẻ: “Gia đình tôi cũng là gia đình thương binh Liệt sỹ, ba tôi là thương binh, anh trai tôi là Liệt sỹ những giờ khắc kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ này tôi vô cùng xúc động, nhớ tới người thân của tôi. Chính vì thế, tôi luôn hướng tới các gia đình chính sách để tri ân, tôi luôn hứa với chính bản thân mình và doanh nghiệp của mình rằng phải làm tốt việc của doanh nghiệp để cống hiến nhiều hơn cho xã hội cũng như tri ân các gia đình chính sách”.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam