Hàng nghìn sinh viên báo chí chờ đón Lễ hội Halloween

Giải trí, Giới trẻ | 12:02:28 25/10/2017

TNV - Chiều 19/10, Ban Tổ chức Lễ hội Halloween 2017 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức gặp gỡ các cơ quan truyền thông để thông báo về sự kiện thường niên và quy mô này.

Theo đó, lễ hội Halloween lần thứ 13 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền do Khoa Quan hệ quốc tế tổ chức mang tên “Hush!” sẽ diễn ra ngày 26/10 với quy mô khoảng 4.500 người tham dự. Kéo dài hơn một thập kỉ, đây là chương trình có quy mô lớn nhất Học viện Báo chí và Tuyên truyền, được coi là một trong những lễ hội Halloween nổi tiếng nhất Hà Nội.

2 Ban Tổ chức Hush! Halloween sẽ kể câu chuyện về sự im lặng

Đặc biệt, lễ hội năm nay là một dấu ấn độc đáo và có sự đột phá so với 12 mùa Halloween trước. Với việc khai thác một đề tài khá mới lạ, Ban Tổ chức mong muốn mang lại cho người xem những góc nhìn khác biệt về cuộc sống của người dân tộc thiểu số, đem những giá trị độc đáo của dân tộc tới một lễ hội mang bản sắc quốc tế. Chương trình nghệ thuật tổng hợp “Hush!” mang ý nghĩa “sự im lặng”. Vạn vật đều có hai mặt, tích cực và tiêu cực. Sự im lặng cũng vậy. Đôi lúc, “im lặng là vàng”, là biểu hiện cho những điều chín chắn và khôn ngoan. Nhưng có những khi biến cố xảy đến, sự im lặng có thể biến thành con dao hai lưỡi, tiếp tay cho những hành vi xấu xa và gây ra những hậu quả khôn lường.

Thông qua chương trình, Hush! Halloween muốn truyền đi thông điệp ý nghĩa: “Ma không đáng sợ, người mới đáng sợ!”. Tưởng rằng những hồn ma luôn là điều khiến chúng ta cảm thấy bất an và sợ hãi. Chúng ta hay có thói quen suy nghĩ theo chiều hướng duy tâm, đổ lỗi cho thế giới tâm linh huyền bí điều khiển hành vi của con người. Nhưng thực chất trong cuộc sống, lòng dạ của con người mới thật sự là thứ độc ác, nham hiểm nhất. Những tội ác xảy ra đều bắt nguồn từ lòng tham và sự ích kỉ của con người. Nếu trong thâm tâm luôn hướng về cái thiện thì sẽ không bao giờ sợ những linh hồn đến gõ cửa. Bởi vậy, ma không đáng sợ, người mới đáng sợ!

Trước đó, để chào mừng ngày hội chính, Ban Tổ chức đã phát động chuỗi sự kiện đồng hành thú vị. Mở màn là sự kiện online “The Hallo Face”, lấy cảm hứng chương trình truyền hình thực tế ăn khách “The Face”. Tiếp theo đó là “A minute to win” với những trò chơi tương tác trực tiếp ngay tại khuôn viên Học viện. Hiện tại, Ban Tổ chức đang tiếp tục triển khai hoạt động “Chụp ảnh cùng Photobooth” và sắp tới là sự kiện mini “Hallo, Fall in love”. Những hoạt động thú vị này đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên toàn Học viện.

3 Photobooth thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên.

Trưởng Ban Tổ chức – bạn Trịnh Hồng Thủy cho biết: “Bằng tài năng, sức sáng tạo, sự tâm huyết và tinh thần đoàn kết của các bạn sinh viên, Hush! Halloween 2017 sẽ mang đến cho khán giả một đêm hội của ánh sáng nghệ thuật, của những xúc cảm chân thực nhất và đặc biệt “đậm” chất Halloween.”

4 Ca sỹ khách mời Halloween 2017

Chính hội Hush! 2017 sẽ diễn ra ngày 27/10, với phiên chợ Twilight từ 16 giờ và đêm nhạc hội từ 19h giờ cùng sự tham gia biểu diễn của sinh viên và khách mời là ca sĩ Vũ.

Cùng tới tham dự các bạn nhé !

Thái Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam