600 doanh nghiệp Thủ đô sẽ tham dự Đêm doanh nghiệp 2017

Doanh nhân | 15:22:05 26/12/2017

TNV - Theo lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiêp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme), Chương trình “Đêm doanh nghiệp 2017” sẽ được tổ chức vào 20h00 tối ngày 28/12 tại Nhà hát lớn Hà Nội với sự tham gia của 600 doanh nhân doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ đô.

IMG_7135

 Đêm Doanh nghiệp 2016

Đây là hoạt động thường niên hàng năm do Hanoisme tổ chức dưới dự chỉ đạo của Ủy Ban nhân dân Thành phố Hà Nội. Năm nay, Đêm Doanh nghiệp 2017 sẽ lấy chủ đề “Doanh nghiệp nhỏ và vừa là động lực tăng trưởng cho kinh tế - xã hội Thủ đô” làm điểm nhấn cho chương trình và được truyền hình trực tiếp trên Đài phát thành và Truyền hình Hà Nội.

Năm 2017, mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa nói chung, doanh nghiệp nhỏ và vừa Thủ đô nói riêng. Nhưng được sự quan tâm của Chính phủ, Thành phố, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố đã phối hợp với các Cơ quan quản lý nhà nước không chỉ khuyến khích tự do kinh doanh, tự do sáng tạo mà còn xây dựng môi trường kinh doanh an toàn cho người đầu tư; không chỉ làm cho chi phí giao dịch thấp mà còn có rủi ro thấp, xuất hiện ngày càng nhiều sân chơi cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Các nhà đầu tư, doanh nghiệp không chỉ được tôn trọng mà còn được vinh danh khi sáng tạo, khi thành công và đóng góp an sinh xã hội.

Thực hiện sự chỉ đạo, hướng dẫn của VCCI, UBND TP Hà Nội, Sở ngành, Hiệp hội hàng tháng tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài và nội khối với mô hình “Caffe Doanh nhân” theo chủ đề nhằm kết nối chia sẻ kinh nghiệm tạo điều kiện cho doanh nghiệp theo chuỗi sản phẩm giúp nhau trong sản xuất kinh doanh, mở các lớp nâng cao năng lực quản trị trên nhiều lĩnh vực, nội dung này đã thu hút hàng ngàn lượt doanh nghiệp trong năm. Với vai trò thành viên Ban chỉ đạo Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, góp phần thành công chương trình hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích lần thứ 08 tôn vinh 115 sản phẩm dịch vụ của 69 DN do MTTQ TP Hà Nội và Sở Công thương tổ chức.

Sau 23 năm thành lập Hiệp hội luôn tự hào có các doanh nghiệp tiêu biểu, thương hiệu Quốc gia mang tầm Quốc tế như: Tập đoàn T&T, Ngân hàng SHB, Traphaco, Tập đoàn Geleximco, Văn Phú, Phú Mỹ, Caffe Minh Tiến, 3C, M2, EDX, Tân Á Đại Thành, Sunhouse, Dược phẩm Tâm Bình, Nhựa Opec, Thạch Bàn, Hà Yến, May 10 đây là những doanh nghiệp dẫn đường chia sẻ kinh nghiệm, là bạn hàng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp khởi nghiệp.

Văn Quảng

   

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam