Sự kiện âm nhạc “Wandering Star – Đường về cho kẻ lang thang”

Giải trí, Giới trẻ | 10:07:31 16/04/2018

TNV - Với chủ đề về tình yêu đa sắc màu, 19h tối nay ngày 16/04 , tại hội trường Nhà Văn Hóa trường ĐH Văn hóa Hà Nội sẽ diễn ra đêm Gala “Wandering Star” nhằm mang đến cho khán giả một cái nhìn sâu sắc về tình yêu và những xúc cảm khó quên!

“Wandering Star” là một hoạt động truyền thông, quảng bá và nghệ thuật tổng hợp nhằm tạo ra một sân chơi sôi động, ý nghĩa đến các bạn trẻ trường Đại học văn hóa Hà Nội nói riêng và trong địa bàn TP. Hà Nội nói chung. Sự kiện được thực hiện bởi Nhóm sự kiện B.I

vh 1 Sự kiện âm nhạc “Wandering Star” được thực hiện bởi nhóm B.I.

Với mong muốn mang đến cho các bạn sinh viên một không gian văn hóa nghệ thuật ấn tượng, đồng thời truyền đạt thông điệp ý nghĩa về Tình yêu của giới trẻ hiện nay, đêm Gala “Wandering Star” hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị và bất ngờ.

Tại không gian “Wandering Star”, khán giả sẽ được trải qua nhiều điều thú vị từ các hoạt động bên lề như “Viết cho những xúc cảm”, giờ vàng “Gửi thiệp tri ân” và đặc biệt là đêm Gala “Wandering Star –Đường về cho kẻ lang thang” có sự tham gia của ca sĩ khách mời Dương Trần Nghĩa, cùng các tiết mục nghệ thuật dàn dựng chuyên nghiệp.

vh 2 Ca sĩ khách mời Dương Trần Nghĩa sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị và bất ngờ

Thông qua chương trình, BTC muốn gửi tới các bạn trẻ một thông điệp: “Tình yêu khiến tuổi trẻ đẹp hơn, nhưng cũng vì trẻ, nên ít người học được cách cân bằng nó với những điều quan trọng khác trong cuộc sống. Còn trẻ, nghĩa là đoạn đường phải bước còn dài, đừng vì một thứ mà đánh mất đi những điều xinh đẹp khác của cuộc đời”.

Với hệ thống âm thanh, ánh sáng sinh động, thiết kế sân khấu độc đáo hứa hẹn sẽ đem lại một đêm nghệ thuật khó quên!

B.I Team

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam