Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2019

Giải trí, Văn hóa | 09:23:58 11/09/2018

TNV - Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2019 - vietnam fashion week spring summer 2019 được tổ chức tại Nùi Nùng, trong khuôn viên Công viên Bách thảo, Hà Nội  vào lúc 15h các ngày 11, 12, 13  tháng 9 năm 2018.

Việc tổ chức tại địa điểm này với mục đích đưa thời trang gần gũi với thiên nhiên và trong xu thế phát triển thời trang thế giới, những show thời trang chọn lựa những địa điểm ngoài trời với mong muốn xóa bỏ khoảng cách sân khấu hóa những bộ sưu tập.

Tại Tuần lễ này sẽ có sự góp gặp của 15 Nhà thiết kế đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, Huế và Hà Nội như Chu La, Phương Thanh, Nhi Hoàng, Trần Thanh Mẫn, Cao Minh Tiến, Huyền Nhưng Nguyễn, Xuân Hảo, Ngọc Hân, Công Huân, Hà Duy, Trần Thiện Khánh, Cao Duy, Duy Nguyễn, Thanh Thúy, Minh Hạnh.

Cùng với đó là 15 Bộ sưu tập mới nhất dành cho Xuân - Hè 2019 trên những chất liệu như Lụa, Jeans, khaki, voan, lưới, và với những chi tiết được thêu và làm bằng tay từ nghề truyền thống , những khuynh hướng mới được các Nhà thiếtk sáng tạo và áp dụng cho BST vẽ nên một bức  tranh sinh động cho thời trang Việt Nam trong mùa Xuân Hè 2019.

Trong tuần lễ này có 50 người mẫu nổi tiếng tham gia trình diễn như Kim Dung, Trà Mi, Thủy Tiên, Hồng Quế, Thanh Thủy, Kim Nhung...và Tổng đạo diễn Chương trình là Quang Tú, Makeup , Hair stylist Trà Thu Lê.

  Một số mẫu Thời trang trong các bộ sưu tập:                    

B.H

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam