Ngày Hội truyền thống của các Doanh nghiệp Ngành Xây dựng & Bất động sản

Doanh nhân, | 02:20:29 20/11/2018

TNV - Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2018 lần 3 với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 27/11 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia. Triển lãm do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD phối hợp tổ chức thực hiện.

Triển lãm có quy mô và tầm vóc đặc biệt của ngành Bất động sản & Xây dựng, với những sự thay đổi và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân đến với Triển lãm.

Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia của 1600 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 450 doanh nghiệp, trong đó có 273 doanh nghiệp trong nước, 108 doanh nghiệp liên doanh, 60 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Canada, Úc, Thụy Điển, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Ý, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Hồng Kông, Malaysia, Đài Loan, Indonesia và Việt Nam.

Các sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm gồm có: Bất động sản, hệ thống cho ngôi nhà thông minh, thiết bị điện; Trang trí nội - ngoại thất, kiến trúc; Xây dựng - Vật liệu xây dựng; Các sản phẩm khác như: Thiết bị cầm tay, hệ thống máy năng lượng mặt trời, máy lọc nước, các thiết bị đo đạc – khảo sát; xây dựng, thanh nhôm công nghiệp và dân dụng…Hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các dự án về bất động sản, các sản  phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng cùng chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Mỗi kỳ Triển lãm VIETBUILD diễn ra với quy mô lớn là một sự kiện đầy sức thu hút và lan tỏa như một luồng gió mới, tạo nên một cảm giác mới, một sức sống mới cho thị trường Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Kiến trúc – Xây dựng & Vật liệu xây dựng. VIETBUILD 2018 là điểm hẹn, là ngày hội chung của các doanh nghiệp về Xây dựng và Bất động sản tại Việt Nam.

Chương trình giao lưu doanh nghiệp tại Triển lãm đã tạo cơ hội và điều kiện tốt cho các doanh nghiệp cùng nhau phát triển, chuyển giao khoa học công nghệ và trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư tài chính, liên kết nhằm cho ra đời các dòng sản phẩm mới về Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng cao cấp để phục vụ cho các công trình đẳng cấp, đem lại đời sống văn minh hiện đại, góp phần cho sự phát triển xã hội ngày càng phồn vinh.

Khi đến với Triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ nhiều thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty trong và ngoài nước. Đa số các doanh nghiệp và người dân có nhu cầu về xây dựng và trang trí nhà ở đều chung nhận định rằng: VIETBUILD là triển lãm dành cho các căn nhà mới, là cơ hội tốt cho ngôi nhà mới của bạn được hiện đại, tinh xảo hơn, thông minh, tiện nghi và đẳng cấp hơn.

Triển lãm VIETBUILD cuối năm 2018 tại Hà Nội với tiêu chí: “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp, tạo động lực cho các doanh nghiệp phát huy ý tưởng, cải tiến sản phẩm hướng đến giá trị hoàn hảo hơn để tiếp tục chuẩn bị cho kỳ triển lãm Quốc tế VIETBUILD tiếp theo diễn ra vào đầu năm 2019.

T.Hiếu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam