Khi bạn cảm thấy áp lực, hãy lắng nghe 9 ý tưởng đến từ TEDx Trang ThiSt – “BÓNG ĐÈ”

Giải trí, Văn hóa | 03:22:53 23/01/2019

TNV - Tuổi trẻ - khoảng thời gian mà bất kỳ ai cũng trải qua khủng hoảng tuổi 20, những áp lực thành công, sự mông lung khi lựa chọn con đường nghề nghiệp, những đè nén từ bạn bè, gia đình và xã hội là động lực để xây dựng chủ đề “BÓNG ĐÈ” của TEDxTrangThiSt do TeamXHanoi tổ chức. 

Thoát khỏi format “nghe và nhìn” quen thuộc của Talkshow và Workshop, TEDxTrangThiSt tập trung vào trải nghiệm và sự chủ động của người trẻ với 9 bài TED Talks chuẩn thế giới cùng các workshop về thiền chuông, chụp ảnh film, viết thư pháp kết nối khán giả.

Workshop “Viết thư pháp” với Tâm An

Với chủ đề “BÓNG ĐÈ”, TEDxTrangThiSt đã khai thác điểm nhìn về sự ám ảnh trong các ngành nghề và cuộc sống của người trẻ hiện đại. 2 Session “Mộng” và “Tỉnh”, sẽ là những định hướng và thông điệp của diễn giả nhằm giải quyết “BÓNG ĐÈ” trong kỷ nguyên 4.0 Đặc biệt, TEDxTrangThiSt thu hút sự góp mặt của Jessica Minh Anh - Siêu mẫu và nhà sản xuất các sàn diễn thời trang quốc tế - người được mệnh danh là cô gái của những sàn

diễn “không tưởng”; Trang Lê - CEO MultiMedia JSC được biết đến như người sáng lập Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, Vietnam’s Next Top Model, The Face Vietnam - Đều là cái nôi sản sinh ra rất nhiều những tên tuổi đang thành danh ở thời điểm hiện tại như H’Hen Niê, Phạm Hương, Trang Khiếu, Tuyết Lan, Hoàng Thùy,...; Nhữ Đình Ngọc Anh - Co-Founder IELTS FACE-OFF dưới tư cách là diễn giả của sự kiện hàng đầu dành cho giới trẻ. Đứng trên sân khấu TEDxTrangThiSt họ không còn là những người mẫu, nhà nghiên cứu khoa học, CEO, họ trở thành những nhà cải tiến, những người tiên phong cho những tư duy mới của người trẻ.

TeamXHanoi - tổ chức đi đầu trong việc xây dựng nội dung và tổ chức các sự kiện gắn liền với nhu cầu của người trẻ hiện đại: “Bảo tàng thất bại”, “Triển lãm Nỗi sợ”, “Bảo tàng Thấu cảm”, ... đã tổ chức thành công sự kiện TEDxTrangThiSt thu hút sự tham gia của gần 500 khách mời, báo đài và khán giả trẻ.

Với format mang đậm tính trải nghiệm, thoát khỏi format nghe - nhìn quen thuộc của các Talkshow, Workshop, TEDxTrangThiSt tập trung vào trải nghiệm và sự chủ động của người trẻ. Cùng với 9 bài nói và phần trình diễn nghệ thuật độc đáo, TEDxTrangThiSt tập trung vào các hoạt động tương tác khi đưa mô hình Workshop Lab (mô phỏng phòng thí nghiệm) với các workshop: Thiền chuông, Chụp ảnh film, Viết thư pháp, Làm Vlog,...

Tại TEDxTrangThiSt, khán giả đã lắng nghe ý tưởng về sự “không sợ hãi” của chị Trang Lê qua những trải nghiệm cá nhân của mình sau những năm tháng xây dựng và sản xuất nội dung các chương trình Vietnam Next Top Model, The Face Vietnam, Vietnam International Fashion Week,... cũng như đào tạo nên những người mẫu mang tiêu chuẩn quốc tế như Hoàng Thùy, Tuyết Lan,... Chị Trang Lê bắt đầu bài nói cùng với câu chuyện “Từ mét 5 đến sự hình thành nền công nghiệp thời trang” - chị chia sẻ “Bởi tôi tin rằng khi Next Top Model về Việt Nam sẽ không chỉ giúp những người mẫu toả sáng mà còn tạo cảm hứng cho hàng nghìn người phụ nữ Việt Nam tự tin hơn vào chính bản thân mình”.

Diễn giả Lê Thị Quỳnh Trang

Với chủ đề “BÓNG ĐÈ”, Jessica Minh Anh lại đưa ra góc nhìn mới với áp lực trong cuộc sống hiện tại mang tên. Với một tầm nhìn quốc tế và sự trải nghiệm với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo liên tục, Jessica Minh Anh đã thể hiện sự tiên phong trong cách nghĩ và cách làm của một người trẻ Việt: “Trong một nền công nghiệp cạnh tranh như thời trang - nơi mọi người đều sáng tạo và đổi mới, nếu bạn không ngừng làm mới chính mình, sớm muộn gì bạn cũng sẽ bị đào thải”.

Diễn giả Jessica Minh Anh

   

Diễn giả Jessica Minh Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam