Fan Việt "dậy sóng" với trải nghiệm giải đua F1 cùng DJ quốc tế Armin Van Buuren
Tối thứ 7, ngày 20/4 vừa qua, Sự kiện "Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix" đã diễn ra tại Sân Vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội dưới sự hợp tác của Sở Văn hóa và Thể thao trực thuộc Ủy ban Nhân dân (UBND) Thành phố Hà Nội, Công ty Việt Nam Grand Prix (VGPC), cùng với HEINEKEN Việt Nam.
Sự kiện mang đến cho khán giả màn trình diễn tốc độ ngoạn mục của những chiếc xe đua F1 thực thụ được điều khiển bởi tay đua F1 huyền thoại, Đại sứ F1 của nhãn hiệu Heineken - David Coulthard - cùng Đội đua Aston Martin Red Bull.
Hàng nghìn khán giả đã cùng đắm chìm vào từng thanh âm và trải nghiệm thỏa mãn mọi giác quan, mang đậm chất F1 ngay trên chính địa điểm sẽ trở thành một phần của đường đua chính thức Việt Nam Grand Prix trong vòng 1 năm tới.
Đặc biệt, khán giả tại sự kiện còn được gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với huyền thoại F1 David Coulthard và đội đua Aston Martin Red Bull. Với 13 lần chiến thắng Grand Prix đồng thời là Đại sứ F1 của nhãn hiệu Heineken, David Coulthard chia sẻ: “Đây là lần thứ hai tôi được cùng Đội đua Aston Martin Red Bull trình diễn tại Việt Nam. Tôi đặc biệt háo hức khi Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Giải F1 Grand Prix chính thức vào năm tới. Đã được tận mắt chứng kiến sự hào hứng và cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam dành cho F1, tôi tin rằng Việt Nam sẽ trở thành một trong những Giải đua hấp dẫn nhất thế giới và được yêu mến bởi đông đảo các tay đua và đội đua F1.”
Đặc biệt, một số khán giả đã may mắn có cơ hội được ngắm nhìn toàn cảnh đường đua từ khu vực Paddock cùng đặc quyền được gặp gỡ, giao lưu với huyền thoại F1 David Coulthard và đội đua Aston Martin Red Bull.
Không dừng lại ở những màn phô diễn tốc độ trên đường đua, Heineken còn mang đến trải nghiệm F1 trọn vẹn với màn trình diễn đẳng cấp từ DJ Armin Van Buuren – DJ duy nhất nắm giữ kỷ lục 5 lần được trao tặng danh hiệu DJ Số 1 Thế giới. DJ Armin đã mang tới một đêm nhạc cực chất, thổi bầu không khí sôi động cuồng nhiệt tới tất cả khán giả tại Sân vận động Mỹ Đình.
Sự kiện này còn mang ý nghĩ truyền tải thông điệp "Đã uống rượu bia - Không lái xe" - một thông điệp toàn cầu được sáng tạo bởi Heineken để truyền cảm hứng và nâng cao ý thức uống có trách nhiệm.
PV
Tin liên quan
-
Chương trình “Giờ thứ 9" mùa 3
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cuộc đấu trí cân não
Hàng triệu trẻ em tại Việt Nam được bảo vệ nhờ tiêm chủng trong suốt hơn 40 năm qua
Hiệp định Geneve 1954: Một mốc son lịch sử của nền ngoại giao Việt Nam
Kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Geneve về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam
Nên đọc
-
Tái hiện Hà Nội nghìn năm văn hiến, gắn kết với không gian văn hóa, kinh tế đồng bằng sông Hồng
-
Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ 2024
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Viettel về công nghiệp quốc phòng công nghệ cao
-
Á hậu Phương Anh: “Tôi muốn trở thành giảng viên và theo đuổi con đường nghiên cứu sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ”
-
Tổng thu ngân sách quý 1/2024 đạt gần 540.000 tỷ đồng