Ký kết đầu tư giữa LOOP Smart POS và Quỹ đầu tư Vietnam Silicon Valley

Doanh nhân, Hội nhập | 09:32:00 05/08/2019

TNV - Ngày 03/08 tại COGO Coworking Space Lương Yên, đã công bố Lễ ký kết đầu tư vòng 2 của VSVA - Vietnam Silicon Valley Accelerator vào LOOP với định giá trên 2 triệu USD. Trong khuôn khổ Lễ ký kết còn có buổi giới thiệu các tính năng và giải pháp quản lý bán hàng tân tiến nhất hiện nay.

Công ty Cổ phần Vietnam Silicon Valley Accelerator được thành lập bởi đội ngũ những nhà sáng lập và thực hiện Đề án “Thương mại hoá Công nghệ theo mô hình Thung lũng Silicon tại Việt Nam” được bảo trợ bởi Bộ Khoa học và Công nghệ. VSV đã sáng lập tổ chức thúc đẩy doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, đến nay đã trở thành đơn vị có đóng góp bền vững nhất trong việc hình thành và phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp và kêu gọi các nguồn vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

 Ký kết hợp tác giữa LOOP Smart POS và Quỹ đầu tư Vietnam Silicon Valley

Trong 5 năm hoạt động, VSV đã đầu tư vốn mồi và ươm tạo cho hơn 80 startups hoạt động tại Việt Nam, Hàn Quốc, Singapore, Úc..., với tỷ lệ thành công gọi vốn vòng tiếp theo lên tới 38% (trong khi tỷ lệ này trung bình trên thế giới chỉ là 10%). Đại diện cho VSVA, ông Gibs Song có mặt tại sự kiện để ký kết đầu tư vào LOOP với định giá trên 2 triệu USD. Sau khi ký kết đã có buổi giới thiệu các tính năng và giải pháp quản lý bán hàng tân tiến nhất hiện nay LOOP Smart POS, CXP - nền tảng chăm sóc khách hàng và Smart Wifi – tính năng đặc biệt được các chủ doanh nghiệp F&B quan tâm.

Phát biểu mở đầu chương trình, ông Alvin Koh - CEO của LOOP SMART POS chia sẻ: Anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B tại Việt Nam và marketing agency tại Singapore trước khi trở thành nhà sáng lập một startup công nghệ. Anh Alvin Koh chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh cũng như mục tiêu của LOOP trong thời gian sắp tới.

 Anh Nguyễn Anh Việt - CTO của Công ty giới thiệu về nền tảng quản lý của LOOP SMART POS

Cũng trong sự kiện, anh Nguyễn Anh Việt - CTO của Công ty giới thiệu về toàn bộ nền tảng quản lý của LOOP SMART POS. LOOP không chỉ cung cấp cho khách hàng nền tảng quản lý cửa hàng thông thường, Smart POS còn tập trung vào việc kiến tạo trải nghiệm khách hàng, giúp cửa hàng tối ưu nguồn lực quản lý, tăng doanh thu bán hàng.

Thông qua buổi Lễ, LOOP hi vọng sẽ giúp mọi người hiểu thêm về công ty, về điểm khác biệt nổi bật của sản phẩm và có cơ hội trải nghiệm các tính năng cũng như công cụ của sản phẩm. 

LOOP Smart POS là một công ty công nghệ cao được thành lập dựa trên tầm nhìn rằng mọi người trong F&B và doanh nghiệp bán lẻ nên có quyền sử dụng các công cụ tốt nhất để quản lý và phát triển doanh nghiệp của họ. Chủ cửa hàng vừa và nhỏ nên có cùng các công cụ thông minh mà các chuỗi lớn hơn đang sử dụng nhưng đơn giản hơn.

D.N

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam