Sẽ có một "Đêm thu cổ tích 2019" hấp dẫn cho các em

Giải trí, Giải trí, Văn hóa | 10:52:00 26/08/2019

TNV - Đến hẹn lại lên, mỗi dịp Tết Trung thu, rất nhiều chương trình vô cùng ý nghĩa khác nhau lại được tổ chức để  dành tặng cho các bạn nhỏ.

Cầu thủ nhí: Trần Huỳnh Quốc Vũ

 

Là một chương trình thường niên luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, mùa Trung thu năm nay, Đài Truyền hình Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị doanh nghiệp tổ chức chương trình “Đêm thu cổ tích” được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV6. Chương trình quy tụ sự tham gia của những nghệ sĩ vô cùng đặc biệt, gắn bó với các bạn nhỏ như nghệ sĩ Xuân Bắc, nghệ sĩ Tự Long, ca sỹ Ngô Kiến Huy… cùng nhiều MC, diễn viên nổi tiếng khác của Đài Truyền hình Việt Nam, cùng nhau hóa thân vào những nhân vật cổ tích  thú vị.

Cầu thủ nhí :Chu Gia Bảo

Chương trình hứa hẹn mang tới những tiết mục nghệ thuật vô cùng đặc sắc, hấp dẫn và ý nghĩa dành tặng cho các bạn nhỏ trong đêm rằm trung thu năm nay.

Cầu thủ nhí:Trương Phúc Hải

Đặc biệt, với cơn sốt tới từ Đội tuyển bóng đá Việt Nam và sức ảnh hưởng của các cầu thủ đối, sự góp mặt trong chương trình của “thần tượng của các bạn nhỏ” - thủ môn Bùi Tiến Dũng chắc chắn sẽ rất được đón chờ. Cùng với thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ là sự xuất hiện của 10 “cầu thủ nhí” – các bạn nhỏ sẽ vào vai 10 cầu thủ trong đội tuyển đã từng chinh chiến ở các giải đấu quan trọng khác nhau. Tiết mục sẽ tái hiện lại khoảnh khắc hào hùng và sự tự hào dân tộc vô bờ bến của người Việt Nam trong khoảnh khắc Đội tuyển nước nhà giành được chiếc cúp vô địch. Sự xuất hiện của 10 cầu thủ nhí và thủ môn Bùi Tiến Dũng chắn chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho chương trình với một tiết mục mang không khí chiến thắng thiêng liêng và tự hào của Đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Cầu thủ nhí:Nguyễn Bùi Gia Bảo

Với quy mô chương trình hoành tráng, hình ảnh được đầu tư và ý nghĩa sâu sắc, chắc chắn 10 cầu thủ nhí sẽ tỏa sáng trên sân khấu “Đêm thu cổ tích”. Vậy, những bạn nhỏ tài năng và xuất sắc đó là ai? Hãy cùng nhau điểm mặt những “cầu thủ nhí” sẽ tham gia trình diễn trong chương trình cùng với thủ môn Bùi Tiến Dũng nhé!

Cầu thủ nhí:Đỗ Minh Đức

 


Cầu thủ nhí:Phan Đức Anh

Cầu thủ nhí:Phạm Xuân Lộc

Cầu thủ nhí:Phạm Huy Hoàng

Cầu thủ nhí:Trần Tuấn Minh

 

Cầu thủ nhí:Nguyễn Tuấn Anh.

                                                                                          Đỗ Ngọc Sơn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam