Âu Việt: Biến nỗi sợ thành đồng minh để dẫn đầu tập 3 Én Vàng

Giải trí, Văn hóa | 07:15:00 10/11/2019

TNV - Lựa chọn màu sắc hài hước, dí dỏm và thông minh để nói về nỗi sợ của mình, cánh Én nam miền Bắc duy nhất – Âu Việt đã chiếm trọn được cảm tình của ban giám khảo và khán giả truyền hình thông qua nỗi sợ trượt khi đi thi.

Trong đêm thi cuối cùng với chủ đề “Nỗi sợ” của chương trình Én Vàng 2019, khán giả đã vô cùng ấn tượng với sự xuất hiện của 4 cánh Én còn lại đó là Âu Việt (Hà Nội), Cao Tùng Minh (Bình Dương), Lee Thanh Tâm (TP.HCM), và Kiều Vân (Cần Thơ). Ngồi ở vị trí ban giám khảo bao gồm 4 thành viên: Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh, nghệ sĩ/người dẫn chương trình Thanh Bạch, nhà báo Công Vinh và người dẫn chương trình Thanh Thảo.

Ban giám khảo Én Vàng 2019 (từ phải qua trái): Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh,
người dẫn chương trình Thanh Thảo, nghệ sĩ/người dẫn chương trình Thanh Bạch
và nhà báo Công Vinh.

Là người mở đầu tập 3, Âu Việt xuất hiện trên sân khấu cùng chiếc vali “bảo bối” của mình. Ngay từ những giây phút đầu tiên, chàng trai đã rất thành công khi làm cho giám khảo Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh phải tò mò rằng liệu trong đó có gì? Không phải để khán giả phải chờ đợi lâu, Âu Việt bộc bạch nỗi sợ của bản thân ngay tại thời điểm đứng trân sân khấu chính là sợ…thi rớt!

Âu Việt xách vali từ Hà Nội đến sân khấu Én Vàng 2019.

Với suy nghĩ “thành công trong sự chuẩn bị tức là chúng ta đang chuẩn bị cho sự thành công”, Âu Việt đã chuẩn bị trong chiếc vali 12 bộ trang phục cho 12 đêm thi khác nhau và tấm vé tàu để bạn có thể dừng chân bất cứ đâu sau hành trình chinh phục Én Vàng.

Thí sinh nam duy nhất đến từ miền Bắc với phần hoán đổi trang phục ngay trên sân khấu.

Chưa dừng lại ở đó, với lối dẫn dắt chân thật cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, Âu Việt tiếp tục ghi điểm với giám khảo nghệ sĩ/người dẫn chương trình Thanh Bạch với lời khen: “Em đang hài hước hóa, dí dỏm hóa nỗi sợ tạo nên cái hài không quá ồn ào. Trong khán phòng, khán giả sẽ cười rải rác từ góc A sang góc B,C,D theo cách từ từ chứ không phải cười ầm lên như diễn viên hài, chính cái đó đang thiếu hiện nay ở ngành MC Việt Nam.”

 Âu Việt tự tin khi nói về nỗi sợ của mình.

Ở những giây phút cuối, Âu Việt tiếp tục biến hóa phong cách giúp phần thi thêm phần kịch tính và khiến khán giả phải “nổi da gà” với phần đối thoại trực tiếp với nỗi sợ. Tuy nhiên, giám khảo người dẫn chương trìnhThanh Thảo cũng góp ý cho thí sinh một vài ý tưởng phát triển bài thi và kỹ thuật trình diễn .

Kết thúc phần thi của bốn cánh én cuối cùng, Âu Việt đứng đầu tập 3 với 36,75 điểm, kế đến là Lee Thanh Tâm đạt 36,5 điểm. Hai thí sinh Cao Tùng Minh và Kiều Vân lần lượt nhận về cho mình số điểm là 36 và 34,5.

Với tổng điểm 36,75 Âu Việt xuất sắc đứng đầu Tập 3 Én Vàng 2019.

Sau 3 đêm thi ở vòng đầu tiên với chủ đề “Nỗi sợ”, cánh én Nhật Trường hiện đang tạm dẫn đầu bảng điểm TOP 12. Tuy nhiên đây là vòng thi không loại, nên các cánh én vẫn còn cơ hội để bứt phá ở vòng sau. Tập 4 của Én Vàng với chủ đề “Cung hoàng đạo” sẽ là vòng thi có loại, được phát sóng vào lúc 20h45 thứ Bảy ngày 16/11/2019 trên kênh HTV9.

PV 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam