Nhà ở chung cư – Xu hướng trong thời đại mới tại Bắc Giang

TNV - Với sự phát triển không ngừng nghỉ của nhịp sống hiện đại tại Bắc Giang, việc sở hữu nhà mặt đất, đất nền đã không còn là lựa chọn ưu tiên của khách hàng. Thay vào đó, xu hướng lựa chọn sinh sống tại các khu chung cư đã và đang được nhiều khách hàng quan tâm. Khu chung cư Green City Bắc Giang của chủ đầu tư Công ty cổ phần Tập Đoàn Tiến Bộ (TTB Group) là một trong những dự án có sức ảnh hưởng lớn trong thời điểm này.

Dự án Green City Bắc Giang

Xã hộingày nay, khi so sánh giữa căn hộ chung cư và nhà mặt đất, nhiều khách hàng lựa chọn an cư tại căn hộ chung cư vì có nhiều ưu điểm nổi trội về giá, thiết kế, quy hoạch và đặc biệt là mức độ an ninh, an toàn cho cuộc sống. Với mức giá ưu đãi, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ tại các khu chung cư hiện đại, ở vị trí thuận tiện giao thông.

Việc con người ngày càng muốn cuộc sống trở nên nhanh chóng và tiện lợi nên sinh sống tại các khu chung cư là điều mà họ hướng đến. Vì đi kèm với các dự án chung cư chủ đầu tư luôn chú trọng đến phát triển chuỗi tiện ích phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của gia đình bạn. Chính vì điều này, xu hướng nhà ở chung cư lại càng có sức hút mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Sống tại chung cư không chỉ là sống tại một căn hộ mà là sinh sống trong một cộng đồng văn minh và đầy đủ tiện ích, bạn không cần phải di chuyển xa để đi chợ, không cần đưa con trẻ đi chơi xa, không cần lo lắng trường học xa nhà, tất cả các tiện ích đều ở ngay cạnh bạn.

Chuỗi tiện ích xứng tầm

Green City – khu chung cư có dấu ấn lớn trong việc phát triển cơ sở hạ tầng tại Bắc Giang, đây là dự án trọng điểm, giải quyết được vấn đề nhà ở cho lượng lớn cư dân tại đây. Với phong cách thiết kế Singarpore hiện đại, phần lớn diện tích dành cho cảnh quan xanh, mật độ xây dựng chỉ chiếm 30% - 40% đã cho thấy sự thoáng đãng của dự án. Dự án đang trong quá trình hoàn thiện hai tòa CT1 và CT1A để sớm bàn giao nhà cho cư dân vào sinh sống.

Hai tòa CT1 và CT1A dự án Green City – Bắc Giang

Với thiết kế sáng tạo như hiện nay, dự án chung cư Green City đều được ứng dụng kỹ thuật xây dựng, cũng như ý tưởng thiết kế thông minh, giúp người ở dễ dàng tối đa hóa không gian sống. Đặc biệt, khi an cư tại các căn hộ thuộc chung cư Green City có sự quy hoạch bài bản, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích nội khu riêng như: khu thể thao công cộng, khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà hàng, siêu thị, phòng tập Gym & spa,....Và quan trọng nhất là không gian sống với nhiều cây xanh, phố đi bộ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. So với việc lựa chọn sinh sống tại nhà đất, đây là một ưu điểm khác biệt và nổi trội chỉ có tại các căn hộ chung cư.

 

Cư dân tại Green City cũng sẽ được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích ngoại khu như: hệ thống các trường học công, cơ quan hành chính, trung tâm thương mại – siêu thị, chợ đầu mối, bến xe…

Với tiến độ xây dựng khẩn trương, hiện Green City đang hoàn thiện nốt những hạng mục còn lại để sớm bàn giao căn hộ cho khách hàng.

Việt Chinh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam