Tỷ phú Phạm Nhật Vượng muốn làm chăn nuôi

Bất động sản | 17:55:16 26/04/2024

Sáng 25/4, Tập đoàn Vingroup (mã chứng khoán: VIC) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua tất cả các tờ trình được công bố trong tài liệu gửi tới cổ đông trước đó.

Đại hội năm nay, ngoài các tờ trình thông thường, Vingroup còn trình cổ đông thông qua bổ sung ngành nghề đăng ký kinh doanh. Có 5 mã ngành được bổ sung thêm trong đó có hoạt động của các vườn bách thảo, bách thú, khu bảo tồn thiên nhiên; hoạt động thể thao khác; giáo dục thể thao, giải trí; cho thuê đồ dùng cá nhân và gia đình khác; đặc biệt còn có thêm ngành nghề dịch vụ chăn nuôi (trừ chăn nuôi gây giống động vật hoang dã quý hiếm).

Về việc bổ sung thêm ngành nghề kinh doanh là “Hoạt động dịch vụ chăn nuôi”, ông Vượng cho biết, việc bổ sung này liên quan đến hoạt động nuôi ngựa. Được biết, tại dự án Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) đang triển khai Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia.

Gần đây, mạng xã hội xôn xao về việc giống ngựa quý hiếm và đắt đỏ bậc nhất hành tinh Akhal Teke vừa chính thức có mặt tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia của Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng). Đây là giống ngựa đẹp, quý hiếm nhất hành tinh và là hậu duệ thuần chủng duy nhất của ngựa Turkmene cổ đại.

Do đó, nhiều người không khỏi bất ngờ khi Akhal Teke lần đầu tiên được nhập về Việt Nam, với số lượng dự kiến lên tới hàng chục cá thể. Khoản đầu tư “khủng” này cũng là sự khẳng định của Vingroup trong việc xây dựng bộ sưu tập tiện ích thượng lưu đẳng cấp thế giới của Vinhomes Royal Island.

Dự kiến, giữa tháng 5 tới, Học viện cưỡi ngựa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương.

Được biết, Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia có tới 300 chuồng chăm sóc ngựa chuyên nghiệp, Bệnh viện thú y cao cấp và các Khu vực chăm sóc sức khỏe ngựa như khu máy tập cho ngựa, khu đóng móng…

Ngoài học viện cưỡi ngựa, Thành phố Đảo Hoàng gia Vinhomes Royal Island còn sở hữu hàng loạt tiện ích thượng lưu độc đáo khác lần đầu tiên quy tụ đầy đủ trong một khu đô thị sống, như Sân Golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á, Bến thuyền cao cấp hay các biệt thự với bãi tắm nước biển riêng ngay sau nhà…

Trường Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam