Hồ Ngọc Hà quyên góp tiền tỷ chống dịch Covid-19

Giải trí, Văn hóa | 19:06:00 14/03/2020

Cùng nhiều sao Việt khác, Hồ Ngọc Hà và Hoàng Thùy Linh đã đồng loạt quyên góp tiền mặt và vật dụng chống dịch Covid-19.

Trước diễn biến của đại dịch Covid-19, nhiều sao Việt đồng loạt lên tiếng và có hành động đóng góp tiền cũng như vật dụng cùng cộng đồng chung tay chống dịch, trong đó có Hồ Ngọc Hà và Hoàng Thùy Linh.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Đến sáng 14/3, Hồ Ngọc Hà cho biết, cô đã quyên góp được 3 tỷ đồng, trong đó 2 tỷ tiền mặt. Toàn bộ số tiền này nữ ca sĩ dành ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 (1 tỷ đồng) và ủng hộ người dân miền Tây Nam Bộ đang phải đối mặt với hạn mặn phức tạp (1 tỷ đồng). Số tiền 1 tỷ đồng còn lại để mua các trang thiết bị giúp phòng chống Covid-19 và máy móc liên quan đến lọc nước.
Được biết, phía Hồ Ngọc Hà dự kiến gửi số tiền này đến Bộ Y tế để cơ quan chức năng có phương án sử dụng phù hợp.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ viết, "Định im lặng mà làm, nhưng mọi người cũng ý kiến nhiều về việc cần kêu gọi và có sự lan tỏa từ cộng đồng. Cũng nhờ những tin tức từ các Nghê Sĩ khác nên Hà, Lý Quí Khánh, cùng những người anh, chị bạn bè đáng quý thân cạnh cùng chung tay đóng góp.

Thiết nghĩ đóng góp Covid-19 hay hạn mặn cho Miền Tây, chọn một bên thật khó, ở đâu cũng có nỗi trăn trở, khó khăn trong thời gian này. Thôi thì quyết tâm đóng góp cho 2 bên. Mỗi người một ít, có sướng cùng hưởng, có nạn cùng chịu. Dù ngày mai có thế nào thì hôm nay ít nhất mình cũng đã cố gắng hết sức. Hà vẫn rất cần sự chung sức của mọi người. Càng nhiều càng tốt cho chính chúng ta.

Cảm ơn người quản lý Trần Thành Trung đang bôn ba phương xa đi khảo sát và kêu gọi lắp đặt máy móc".

Hoàng Thùy Linh

Cùng thời điểm đó, trên trang cá nhân, ca sĩ Tùng Dương thông báo Hoàng Thuỳ Linh cũng chuyển 500 bộ quần áo bảo hộ cho chiến dịch chung tay vì Covid-19 mà đàn anh kêu gọi nghệ sĩ và bạn bè vừa qua./.

Hà Phương/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam