Hoạt động tri ân nhân dịp 27/7

Thời sự, Thời sự, Xã hội | 09:25:00 22/07/2020

TNV - Chiều ngày 20/7, Tạp chí Tinh hoa Đất Việt phối hợp với Trung đoàn Cảnh sát bảo vệ mục tiêu cơ quan đại diện Ngoại giao, BộTư lệnh Cảnh sát cơ động đã đến thăm hỏi, động viên thân nhân các liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm ngày 27/7.

Các liệt sĩ trong đợt thăm hỏi lần này là Đại tá Nguyễn Huy Thịnh - Phó Trung đoàn trưởng, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Thủ đô, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động; Đại úy Phạm Công Huy - cán bộ Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ số 3, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an thành phố Hà Nội; Thượng úy Dương Đức Hoàng Quân - Tiểu đội trưởng, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Thủ đô, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã anh dũng hy sinh khi làm nhiệm vụ tại xã Đồng Tâm (huyện Mỹ Đức) ngày 9/1/2020.

Tham dự hoạt động ý nghĩa này có bà Hà Mai Hương - Trưởng ban truyền thông, tổ chức sự kiện Tạp chí; Thượng tá Ngô Đức Mậu - Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát bảo vệ mục tiêu cơ quan đại diện Ngoại giao, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động.

Trước anh linh của các liệt sỹ, đoàn bày tỏ sự biết ơn trước sự hy sinh anh dũng của 3 đồng chí vì sự bình yên cho nhân dân xã Đồng Tâm nói riêng, Thủ đô nói chung.

Tại buổi thăm hỏi lần này, Thượng tá Ngô Đức Mậu chia sẻ:  "Những chiến sỹ công an giữa thời bình vẫn sẵn sàng chịu nhiều khó khăn, gian khổ, thậm chí hy sinh cả tính mạng. Gia đình các anh cũng vậy,  họ cũng phải gánh nỗi đau mất mát quá lớn vì cuộc sống bình yên cho nhân dân”. Từ đó, ông mong muốn thân nhân của 3 đồng chí cố gắng vượt qua nỗi đau,  ổn định cuộc sống để xứng đáng với sự hy sinh của 3 đồng chí.

Bà Hà Mai Hương tâm sự: “Giữa thời bình, máu của các chiến sỹ Công an nhân dân vẫn đổ.  Các anh ngã xuống cho bầu trời xanh xanh mãi, để bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân. Sự hy sinh đó thực sự thiêng liêng và vô cùng trân quý”.

Máu xương của các anh - những chiến sỹ Công an nhân dân Việt Nam đã mãi mãi hòa vào lòng đất mẹ, nhưng hình ảnh,  chiến công xuất sắc của các anh trong chiến đấu và phục vụ chiến đấu đã góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; trở thành một ký ức không thể phai mờ trong mỗi người.

Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam