Đan Trường kể chuyện fan cuồng

Giải trí, Văn hóa | 07:55:00 09/09/2020

Đan Trường kể nhiều fan từng bỏ nhà, mang theo valy đến nhà anh, khóc lóc xin ở lại.

Là khách mời trong chương trình Bài hát đầu tiên phát sóng tối 7/9, Đan Trường cùng hai MC - Anh Tuấn, Hương Giang - ôn kỷ niệm hơn 20 năm ca hát. Ca sĩ nhớ anh bắt đầu nổi tiếng sau khi đoạt giải ba cuộc thi Giọng hát hay Quận 10, TP HCM (1996). Một năm sau, thành công của ca khúc Kiếp ve sầu đưa anh trở thành thần tượng giới trẻ lúc bấy giờ. Fan club của anh ra đời ngay sau đó, rất thân thiết với thần tượng.

Đan Trường kể anh nhiều lần mâu thuẫn với ông bầu Hoàng Tuấn vì cách cư xử với fan. Anh thích gần gũi, trò chuyện người hâm mộ trong khi quản lý muốn anh giữ khoảng cách. "Mỗi khi đi diễn ở các tỉnh, tôi thường tranh thủ trò chuyện với fan từ khi lên xe đến sát giờ biểu diễn. Hát xong, tôi lại tám chuyện cùng các bạn. Tôi giống như bác sĩ tâm lý, lắng nghe, tư vấn từ chuyện đau đầu, sổ mũi đến chuyện bị điểm kém, bố mẹ mắng, chia tay người yêu", ca sĩ nói.

Đan Trường mặc trẻ trung khi xuất hiện trong chương trình "Bài hát đầu tiên". Ảnh: Đông Tây.

Vì gần gũi người hâm mộ, nhiều fan cuồng từng xách theo valy, đòi đến nhà anh ở. Khi đó, anh phải giả vờ trò chuyện để lần ra thông tin của gia đình họ, rồi báo bố mẹ đến đón. Anh bật cười nhớ lại nhiều fan khóc lóc, gọi "Anh ơi, cứu em" khi bị bố mẹ bắt về nhà.

Ca sĩ nhớ lại: "Nhiều bạn nắm được lịch trình Đan Trường đi diễn, chặn đầu xe để nói chuyện. Nhiều bạn nữ thỉnh thoảng lại nói: 'Em mới đi xem bói, thầy nói em là vợ anh, anh phải cưới em'". Lúc quyết định kết hôn với bà xã doanh nhân năm 2013, Đan Trường bị nhiều fan phản đối, gây áp lực. Một số fan khác không cam lòng nhưng sau đó nguôi ngoai, dần ủng hộ gia đình anh. Đan Trường nói hiện giờ, anh chủ yếu trò chuyện với fan về chuyện chăm sóc sắc đẹp, thường xuyên tư vấn cho họ dùng nước hoa hồng gì, dưỡng da thế nào.

Trong chương trình, Đan Trường điểm lại một số dấu mốc trong sự nghiệp. Album Đi về nơi xa (1999) của anh đến nay bán được hơn 151 nghìn bản. Trong suốt sự nghiệp, anh có gần 400 ca khúc, bán được hơn 1,2 triệu CD. Một số ca khúc nổi tiếng như Kiếp ve sầu, Tình khúc vàng, Dòng máu lạc hồng... được hát lại trong chương trình. Trong số đó, bài Kiếp ve sầu gợi cho ca sĩ nhiều kỷ niệm. Anh không phải người đầu tiên hát nhạc phẩm nhưng lại tạo hiệu ứng tốt. Năm 1997, khi Đan Trường lần đầu biểu diễn ở thành phố Biên Hòa, anh bất ngờ khi hàng nghìn khán giả hòa giọng hát theo.

Đan Trường sinh năm 1976, nổi tiếng với nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt. Anh từng bảy lần liên tiếp nhận giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" của Làn sóng xanh. Anh kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên và định cư ở Mỹ. Vợ kém anh 10 tuổi, có bằng cử nhân ngành marketing và kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose. Năm 2017, anh đón con trai đầu lòng.

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam