Trưa mai, Honda sẽ chính thức ra mắt xế cổ mới thách thức Royal Enfield 350

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:21:00 29/09/2020

Honda chuẩn bị ra mắt mẫu xe cổ điển hoàn toàn mới tại thị trường Ấn Độ để thách thức Royal Enfield 350 có thể mang kiểu dáng tuyệt đẹp từ Honda GB hay CB400SS.

Hiện tại, Royal Enfield cùng những mẫu xe 350 phân khối của mình đang là hãng xe chiếm thế thượng phong tại thị trường Ấn Độ. Cách đây ít lâu, Honda đã đưa ra tuyên bố sẽ tiến tới "đánh chiếm" thị trường này trong mảng xe mô tô phân khối lớn. Cùng với tuyên bố đó, hãng xe Nhật Bản cũng hé lộ một đoạn video clip ngắn ghi lại tiếng nổ của chiếc xe và khiến nhiều người tò mò.

Âm thanh pô nổ từ chiếc xe bí ẩn Honda chuẩn bị ra mắt

Như đã phân tích trước đó, tiếng động được ghi lại trong đoạn video là âm thanh pô nổ rất quen thuộc từ những khối động cơ xy-lanh đơn trong khoảng phân khúc 300 phân khối. Do đó, chiếc xe này sẽ rất có thể được trang bị cho khối động cơ của Honda Rebel 300 hay Honda CB300R đang có mặt trên thị trường. Điều này là hoàn toàn hợp lý khi đối thủ được xác định chính của Honda tại thị trường Ấn Độ cũng là một mẫu xe trong phân khúc này.

Honda GB Clubman có thể là ý tưởng cho mẫu xe cổ mới

Honda GB Clubman có thể là ý tưởng cho mẫu xe cổ mới

Tiếp đến, với những gì mà Honda chia sẻ thì việc dự đoán dáng vẻ của chiếc xe là khá khó khăn nhưng với kiểu dáng Retro hay Classic cổ điển, chúng ta có 2 sự lựa chọn hoàn hảo để đưa khối động cơ 300 phân khối lên xe và trở thành một đối thủ đáng gờm với Royal Enfield 350. Thiết kế của mẫu xe mới sẽ có nhiều khả năng mang dáng dấp của 2 dòng xe nổi tiếng là Honda CB400SS hay Honda GB Clubman.

Dáng vẻ của Honda CB400SS vẫn sẽ là sự lựa chọn tốt hơn tại Ấn Độ

Dáng vẻ của Honda CB400SS vẫn sẽ là sự lựa chọn tốt hơn tại Ấn Độ

Về Honda GB Clubman, ắt hẳn những ai đã từng sở hữu Honda GB đều sẽ có một cảm nhận răng đây là một mẫu xe hoài cổ đúng nghĩa là đặc biệt đẹp mắt với dáng Cafe Racer cho dáng ngồi chồm khỏe khoắn. Còn với Honda CB400SS, đây từng là một trong những mẫu xe cổ với kiểu dáng Tracker được rất nhiều người ưa thích vì độ đa dụng và bền bỉ của nó. Thế nhưng, trong cuộc chiến với Royal Enfield thì có lẽ, dáng vẻ của Honda CB400SS vẫn sẽ được ưu tiên hơn cả để đưa khối động cơ 300 phân khối lên nó.

Mẫu xe mới của Honda sẽ có thể sử dụng động cơ từ Honda Rebel 300

Mẫu xe mới của Honda sẽ có thể sử dụng động cơ từ Honda Rebel 300

Dù sao, hiện tại tất cả cũng chỉ là phỏng đoán, chúng ta chỉ có thể biết chắc rằng Honda sẽ ra mắt mẫu xe cổ hoàn toàn mới này tại thị trường Ấn Độ vào ngày mai, 30/9/2020, để thách thức đối thủ Royal Enfield 350. Hãy đón xem cùng chúng tôi.

Kuro

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam