Brad Pitt sẽ dự Oscar 2021

Giải trí, Văn hóa | 07:55:00 14/04/2021

Tài tử Brad Pitt cùng nhiều sao hạng A Hollywood xác nhận tham gia lễ trao giải Oscar 2021 với vai trò giới thiệu những người thắng cuộc.

Theo USA Today, ngày 12/4, ban tổ chức công bố danh sách khách mời xướng tên giải thưởng, gồm những người chiến thắng năm ngoái như Brad Pitt, Renee Zellweger, Rita Moreno, Laura Dern, Joaquin Phoenix và đạo diễn Hàn Quốc Bong Joon Ho. Một số ngôi sao khác cũng nằm trong danh sách gồm Reese Witherspoon, Halle Berry, Rita Moreno, Marlee Matlin, Don Cheadle, Bryan Cranston, Harrison Ford, Regina King và Zendaya...

Tài tử Brad Pitt tại sự kiện trước lễ trao giải Oscar năm 2010. Ảnh: Washington Post.

Jesse Collins - giám đốc sản xuất sự kiện - cho biết: "Chương trình sẽ được đảm bảo an toàn nghiêm ngặt như những phim trường thời dịch. Chúng tôi mời được một dàn nghệ sĩ xuất chúng cho lễ trao giải. Bạn có thể phải đeo kính râm để tránh bị chói mặt vì sự tỏa sáng của những ngôi sao này".

Lễ trao giải Oscar 2021 sẽ không tổ chức trực tuyến như nhiều sự kiện thời dịch gần đây. Những nghệ sĩ được đề cử và khách mời trực tiếp đến nhận giải, phát biểu. Theo Hollywood Reporter, đối với những nghệ sĩ hiện sống ngoài nước Mỹ, ban tổ chức đang xem xét các phương án lập điểm xem chung tại nhiều quốc gia và trao giải, phát biểu qua mạng.

Sự xuất hiện của các ngôi sao luôn là điểm hấp dẫn của những lễ trao giải như Oscar. Cuối tháng 2, Quả Cầu Vàng tổ chức trực tuyến khiến lượt xem của chương trình thấp kỷ lục. Sự kiện không có thảm đỏ, không khán giả trực tiếp, các nghệ sĩ nhận giải qua livestream. Nhiều người gặp sự cố về âm thanh, hình ảnh khi phát biểu.

Oscar 2021 sẽ diễn ra song song tại hội trường nhà ga Union Station và nhà hát Dolby ở Los Angeles tối 25/4 (sáng 26/4, giờ Việt Nam). Ban tổ chức áp dụng mô hình chống dịch tại các địa điểm, lập chốt xét nghiệm ngay cửa ra vào. Một tuần trước sự kiện, khách mời phải thực hiện ba lần xét nghiệm Covid-19, hai lần trong đó do các bác sĩ của ban tổ chức thực hiện. Những khách quốc tế đến dự cần gửi kế hoạch di chuyển, lưu trú và thực hiện cách ly theo quy định.

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam