Đảng bộ Saigon Co.op có thêm đảng viên mới trong mùa dịch COVID-19

Doanh nhân, Hội nhập | 19:51:00 11/07/2021

TNV - Trong không khí khẩn trương của toàn thể cán bộ, nhân viên Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) chuẩn bị hàng hóa, nhân sự, phương án kinh doanh, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trong đợt giãn cách xã hội toàn Thành phố theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, chiều ngày 08/7/2021, chi bộ Trung tâm Huấn luyện Nghiệp vụ Saigon Co.op (trực thuộc Đảng bộ Cơ quan Saigon Co.op) đã tổ chức Lễ kết nạp quần chúng Nguyễn Thị Thanh Thương vào Đảng, trong không khí trang trọng, vừa tuân thủ nghiêm yêu cầu an toàn phòng, chống dịch COVID-19, vừa đảm bảo đúng các nghi thức, quy trình và quy định của Đảng.

Đồng chí Võ Tấn Tài, Bí thư chi bộ Trung tâm Huấn luyện Nghiệp vụ Saigon Co.op trao Quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thương.

Tham dự Lễ kết nạp có các đồng chí: Lê Thanh Tú, Chánh Văn phòng Đảng ủy Saigon Co.op, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Saigon Co.op; Võ Tấn Tài, Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện Nghiệp vụ Saigon Co.op; Đinh Thị Hạnh Dung, Phó Giám đốc Huấn luyện Nghiệp vụ Saigon Co.op, cùng các đồng chí cấp ủy chi bộ. Riêng các đảng viên của chi bộ được tham dự trực tuyến, để đảm bảo các quy định về an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

Quần chúng Nguyễn Thị Thanh Thương sinh ngày 30/6/1981, quê quán xã Tân Lợi, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước; từ khi gia nhập Mái nhà thân yêu Saigon Co.op vào năm 2011 cho đến nay, quần chúng Nguyễn Thị Thanh Thương đã rèn luyện bền bỉ, nỗ lực phấn đấu trong mọi mặt công tác.

Đảng viên mới Nguyễn Thị Thanh Thương tuyên thệ tại buổi Lễ kết nạp đảng viên mới.

Từ những ngày đầu nhận nhiệm vụ tại Trung tâm Huấn luyện Nghiệp vụ Saigon Co.op vào khoảng 10 năm trước đây, để hoàn thành tốt vai trò huấn luyện cho nhân sự làm việc tại chuỗi siêu thị Co.opmart, quần chúng Nguyễn Thị Thanh Thương đã không ngừng tìm tòi, học hỏi, tích cực tham gia tìm hiểu công việc thực tế tại siêu thị.

Xuất thân là giáo viên, với kinh nghiệm nghiệp vụ sư phạm sẵn có, cùng những nỗ lực, đúc kết trong thực tiễn công việc của bản thân, quần chúng Nguyễn Thị Thanh Thương luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và là quần chúng ưu tú tại chi bộ Trung tâm Huấn luyện Saigon Co.op nhiều năm liền.

Tại buổi Lễ, đồng chí Võ Tấn Tài, Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện Nghiệp vụ Saigon Co.op đã giới thiệu thêm 4 quyền hạn của người đảng viên, ngoài 4 trách nhiệm vừa được đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thương nêu trong lời thề trước Đảng. Đồng chí Bí thư chi bộ cũng phát biểu giao nhiệm vụ công tác cho đảng viên mới và phân công hai đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ, bồi dưỡng đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thương trở thành đảng viên chính thức, sau 12 tháng dự bị.

Đồng chí Lê Thanh Tú, Chánh văn phòng Đảng ủy Saigon Co.op, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Saigon Co.op và bà Đinh Thị Hạnh Dung, Phó Giám đốc Huấn luyện Nghiệp vụ Saigon Co.op tặng hoa và quà chúc mừng đảng viên mới Nguyễn Thị Thanh Thương.

Đồng chí Võ Tấn Tài cho biết thêm: “Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thương là một trong những giáo viên được đánh giá cao trong Hội thi tay nghề giáo viên năm 2020 vừa qua. Trong công tác chuyên môn, đồng chí có những đóng góp, ý tưởng tích cực cho hoạt động của bộ phận và Trung tâm. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thương là một trong những nhân tố nổi trội, rất xứng đáng để được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam”.

Để đảm bảo các yêu cầu phòng dịch, vừa tuân thủ các quy định tổ chức kết nạp đảng, chi bộ đã chủ động ứng dụng công nghệ thông tin để tổ chức Lễ kết nạp đảng trực tiếp kết hợp trực tuyến, theo đúng chủ trương của Thành ủy và Đảng ủy Saigon Co.op.

Tại phòng họp, chỉ có 6 đồng chí tham gia trực tiếp, bao gồm khách mời, cấp ủy và đảng viên được kết nạp, kết hợp với việc tuân thủ nghiêm quy định 5K về phòng, chống dịch. Các đồng chí đảng viên còn lại của chi bộ tham dự trực tuyến thông qua tài khoản trên phần mềm Zoom do Saigon Co.op mua bản quyền riêng, nên cũng đảm bảo tính bảo mật nội bộ.

Đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy Cơ quan Liên hiệp, Cấp ủy và Ban Giám đốc Huấn luyện Nghiệp vụ Saigon Co.op chụp hình lưu niệm cùng đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thương tại buổi Lễ kết nạp.

Phát biểu tại Lễ kết nạp đảng viên mới, đồng chí Lê Thanh Tú, Chánh Văn phòng Đảng ủy Saigon Co.op, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Saigon Co.op chúc mừng đảng viên mới Nguyễn Thị Thanh Thương và chúc mừng chi bộ Trung tâm Huấn luyện Nghiệp vụ đã có thêm đảng viên mới.

Đồng chí Lê Thanh Tú cũng đánh giá cao chi bộ Trung tâm Huấn luyện Nghiệp vụ Saigon Co.op trong suốt thời gian qua, vừa luôn quan luôn quan tâm đến công tác xây dựng Đảng nói chung và công tác phát triển đảng viên mới nói riêng.

Đồng thời, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Saigon Co.op đề nghị đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thương cùng với tập thể chi bộ Trung tâm Huấn luyện Nghiệp vụ tiếp tục rèn luyện, nâng cao sức chiến đấu với nhiệm vụ chuyên môn là huấn luyện, đào tạo, để tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của Saigon Co.op, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Saigon Co.op Quách Cường cho biết, Ban Tổ chức Đảng ủy Saigon Co.op đang xây dựng văn bản hướng dẫn cấp ủy các cơ sở đảng trực thuộc, thực hiện theo Công văn số 209-CV/TU, ngày 10 tháng 7 năm 2021 về hình thức họp của cấp ủy, tổ chức đảng trong tình hình hiện nay. Cụ thể, cấp ủy các tổ chức đảng triển khai bằng hình thức cung cấp thông tin, gửi các nội dung cần xin ý kiến bằng văn bản đến từng thành viên, đảng viên để lấy ý kiến, thống nhất thực hiện và lưu trữ hồ sơ theo quy định.

Đồng chí Quách Cường cũng đánh giá cao tính sáng tạo của Đảng bộ Cơ quan Saigon Co.op đã chỉ đạo chi bộ Trung tâm Huấn luyện Nghiệp vụ tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới vừa qua, vừa đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh và cũng phù hợp với hướng dẫn trong Công văn số 209-CV/TU của Thành ủy.

“Trong thời gian qua, toàn bộ hệ thống chính trị của Saigon Co.op đang tập trung toàn lực để phục vụ khách hàng trong cao điểm của dịch bệnh. Riêng tại Trung tâm Huấn luyện Nghiệp vụ nói riêng và khối Văn phòng Cơ quan Saigon Co.op nói chung đang tập trung hỗ trợ tối đa trong công tác hậu cần, vận động nhân sự để tiếp sức cho các siêu thị, trung tâm phân phối, là những tuyến đầu của mặt trận chống dịch của Saigon Co.op. Việc Trung tâm Huấn luyện Nghiệp vụ có thêm đảng viên mới trong thời điểm này đã kịp thời bổ sung thêm sức mạnh cho chi bộ và tổ chức đảng cũng có thêm một chiến sĩ cộng sản trẻ để cùng chung tay vào chiến dịch chống “giặc” COVID-19 của đơn vị”, đồng chí Quách Cường chia sẻ.

Mong rằng, với chức năng, nhiệm vụ chính trị của mình, gắn với việc không ngừng củng cố, nâng cao hiệu quả công tác xây dựng Đảng, Trung tâm Huấn luyện Nghiệp vụ Saigon Co.op sẽ cùng với tập thể ban lãnh đạo Saigon Co.op tiếp tục thực hiện trọng trách cao cả trong việc đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, không ngừng gìn giữ, hun đúc, củng cố, nâng cao giá trị văn hóa thiêng liêng, cao đẹp của tổ chức kinh tế Hợp tác xã “Mỗi người vì mọi người, Mọi người vì mỗi người” trong toàn thể người lao động Saigon Co.op.

Tấn Tài 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam