Quận 4- TP. Hồ Chí Minh trao thiết bị hỗ trợ học tập trực tuyến cho học sinh khó khăn

Thời sự, Xã hội | 09:10:00 23/09/2021

TNV - Những chiếc máy tính bàn, máy tính bảng thông minh đã được trao tặng cho học sinh khó khăn Quận 4.

Trao máy tính bảng đến tận tay học sinh.

Vừa qua, Quận Đoàn Quận 4  phối hợp Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình hỗ trợ thiết bị học tập trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 năm học 2021 – 2022 chủ đề “Máy tính trao tay – Nắm ngay kiến thức”. Tại chương trình, Quận 4 đã trao 10 bộ máy tính để bàn và 10 máy tính bảng cho học sinh Quận 4 có hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID-19. Dịp này, Sở Du lịch thành phố trao 100 hộp sữa bột cho trẻ em trên địa bàn quận.

Chương trình hỗ trợ thiết bị học tập trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại chương trình, chị Hàng Thị Thu Nga (Phó Bí thư Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng thành phố) cho biết các thiết bị hỗ trợ học tập được trao hôm nay là sự quan tâm, chia sẻ của cán bộ đảng viên của Khối và các đơn vị tài trợ đồng hành với Quận 4 để hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thêm điều kiện học tập trong tình hình dịch bệnh như hiện nay. Các bộ máy tính được trang bị đầy đủ tai nghe, camera phục vụ việc học trực tuyến và có bảng hướng dẫn, số điện thoại liên hệ nếu gặp khó khăn trong quá trình lắp ráp máy tính.

Sau phần lễ, ban tổ chức đã đến nhà trao máy tính bảng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, không có thiết bị học tập trực tuyến.

                                                                              Phương Nam

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam