CĐV đối thủ dùng Messi để mỉa mai Ronaldo đá tệ

Nhịp sống đô thị | 09:12:01 27/01/2023

Trong trận bán kết bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, CĐV Al-Ittihad đã gọi tên Messi để mỉa mai Ronaldo.

Ở bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Al Nassr đã đối đầu với Al-Ittihad. Siêu sao Cristiano Ronaldo đá chính suốt 90 phút nhưng anh không để lại dấu ấn nào và chứng kiến đội nhà thua thảm đối thủ. 

Al Ittihad có bàn mở tỉ số ở phút 15 khi Romarinho bay người đệm bóng sau đường căng ngang của đồng đội. Trước khi khi hiệp 1 khép lại, tiền đạo Abderrazak Hamdallah nhân đôi cách biệt sau pha để mất bóng tai hại của một cầu thủ Al Nassr.

CR7 gây thất vọng.

Anderson Talisca gỡ lại một bàn cho đội bóng của Ronaldo ở đầu hiệp hai. Nhưng Muhannad Al-Shanqeeti đã trừng phạt sai lầm của các hậu vệ Al Nassr, qua đó ấn định chiến thắng 3-1 cho Al Ittihad.

Al Nassr cũng không có chiến thuật nào ngoài việc dồn bóng cho Ronaldo. Al-Ittihad chỉ cần bố trí hai cầu thủ thường xuyên theo sát siêu sao 38 tuổi là đủ để chặn đứng những đợt lên bóng của Al Nassr.

Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ có một pha dứt điểm trúng đích trong cả trận, đó là pha đánh đầu cận thành bị thủ môn Marcelo Grohe cản phá ở hiệp đấu thứ hai. Thậm chí, tên Messi còn xuất hiện trong trận đấu này khi CĐV Al-Ittihad hô vang suốt 90 phút.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam