Bế mạc Giải bóng đá 1983 toàn quốc tranh Cup Gỗ Tài Anh Vì cộng đồng 2023

Doanh nhân, Thể thao | 14:47:00 26/12/2023

TNV - Chiều ngày 23/12/2023 vừa qua, sau 3 tuần tranh tài sôi nổi, Giải bóng đá 1983 toàn quốc lần thứ V tranh Cúp Gỗ Tài Anh Vì cộng đồng năm 2023 đã chính thức khép lại với đội đăng quang hạng Cúp vàng là FC 1983 Thủ đô và hạng Cúp Bạc là FC 1983 Vĩnh Phúc.

Đại diện BTC trao Cup cho đội Vô địch của giải

Theo ban tổ chức, Giải đấu thu hút sự tham gia của 14 đội đến từ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc quy tụ chỉ ở lứa tuổi Quý Hợi 1983. Trong 3 tuần vừa qua, các đội bóng đã thi đấu sôi nổi với 34 trận đấu, 308 cầu thủ, 133 bàn thắng được ghi (trung bình 4,1 bàn/trận). Các đội đều thi đấu với tinh thần đam mê, giao lưu đoàn kết và đặc biệt rất fairplay thể hiện trong hầu hết các vòng đấu.

Trận chung kết giữa hai đội FC 1983 Thủ đô và FC 1983 Hà Nội 1 (Hội Xây dựng) của hạng Cúp vàng đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính với nhièu pha bóng đẹp.  Đội FC 1983 Thủ đô đã giành chiến thắng tuyệt đối với tỷ số 4:0, xứng đáng với ngôi vô địch Giải bóng đá 1983 toàn quốc hạng Cúp vàng năm nay.

Đại diện BTC trao Cup cho đội Á quân của giải

Bên cạnh đó ngôi vô địch Hạng Cúp bạc cũng thuộc về đội FC 1983 Vĩnh Phúc sau khi chiến thắng ngoạn mục với tỷ số 4:2 trước đội FC 1983 Long Biên.

Thành tích tập thể còn lại của giải như sau: đội FC 1983 Hà Nội 1 (Hội Xây dựng) đạt hạng nhì, đội FC 1983 Đông Anh đạt hạng ba ở hạng cúp vàng và ở hạng cúp bạc đội cũng lần lượt gọi tên đội FC 1983 Long Biên hạng nhì và đội FC 1983 Hải Phòng hạng ba.

Điểm mới của giải đấu năm nay là bổ sung thêm hạng C2 Cúp bạc đã tạo điều kiện cho các đội còn lại có thêm nhiều trận đấu giao lưu hơn và vẫn có Cơ hội tranh Cúp như ở hạng C1 Cúp vàng. Cũng chính vì thế các giải thưởng cá nhân cũng đều được nhân đôi, cụ thể là Lê Xuân Thắng (FC 1983 Thủ đô) - Vua phá lưới và Đoàn Minh Tuấn (FC 1983 Thủ đô) - Thủ môn xuất sắc nhất ở hạng Cúp vàng, Trần Hoài Nam (FC 1983 Hải Phòng) - Vua phá lưới và Lê Văn Bản (FC 1983 Vĩnh Phúc) - Thủ môn xuất sắc nhất ở hạng Cúp Bạc.

Niềm vui của đội hạng ba của giải

Ngoài ra, tham dự Giải 1983 toàn quốc năm nay cũng có một điểm sáng là lần đầu tiên kể từ năm 2017 đến nay đã có thêm Giải Quả bóng vàng. Quả bóng vàng là giải trao cho cầu thủ xuất sắc nhất dựa trên thành tích tập thể, cá nhân cầu thủ và sự bầu chọn của tất cả đại diện các đội bóng tham gia Giải cùng 03 lá phiếu của Ban tổ chức. Đây là bước đột phá mới so với các kỳ tổ chức trước đó. Lê Xuân Thắng của đội FC 1983 Thủ đô là cầu thủ đầu tiên nắm giữ danh hiệu Quả bóng vàng của Giải bóng đá 1983 toàn quốc, với thành tích 4 bàn trong trận chung kết và là thành viên của đội vô địch hạng Cúp vàng đồng thời cũng là vua phá lưới của hạng này.

Quang cảnh lễ bế mạc giải đấu

Phát biểu bế mạc, đại diện Ban quản trị Hội Qúy Hợi 1983 Trần Phương Hảo - Trưởng Ban tổ chức giải chúc mừng và biểu dương tinh thần thi đấu fairplay, tinh thần đoàn kết và kỷ luật cao của các cầu thủ: “Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp”.

Ông đồng thời cũng cảm ơn sự làm việc công tâm, trách nhiệm của các trọng tài góp phần không nhỏ trong thành công của Giải. Qua đây ông cũng bày tỏ lòng cảm ơn tới các nhà tài trợ đồng hành như nhà tài trợ chính Ông Hà Tuấn Anh (Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tài Anh); nhà tài trợ kim cương Ông  Phạm Cao Sơn (CEO của thương hiệu Esimdulich); nhà tài trợ vàng Ông Hoàng Long (TGĐ Chợ Gỗ Tài Anh Hải Phòng), Ông Lê Văn Cường (Chủ tịch HĐQT HTQ Group); các nhà tài trợ bạc gồm các Ông Bùi Mạnh Cường (Giám đốc Công ty TNHH ORP), Ông Nguyễn Hữu Toản (Quản lý hệ thống sân ven đê), Ông Trịnh Thái Thống (Giám đốc thương hiệu EVA DE EVA), Ông Đỗ Lê Mạnh (CEO của thương hiệu MILAN STONE ), Công ty CP thương hiệu nước khoáng Kim Bôi ... cùng các nhà đồng tài trợ như Christina-Q, Archi Deco, Quảng cáo Huy Hùng, Thang máy Trường An 268 …

Ông Hà Tuấn Anh - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tài Anh và là đại diện cho tất cả các nhà tài trợ cũng nêu lên cảm nghĩ của mình trong lễ bế mạc: “Giải đấu năm nay đến với ông thật hữu duyên”. Ông đã không giấu được cảm xúc của mình khi được trở thành nhà tài trợ chính của Giải, ông cam kết Tập đoàn Tài Anh tài trợ Giải đấu trong 3 mùa liên tiếp. Ông hy  vọng rằng trong các năm tiếp theo Tập đoàn sẽ được chung tay ủng hộ, kêu gọi  nhiều hơn sự tham gia của các đội đến từ các tỉnh thành khu vực trên cả nước để có một sân chơi chung, lành mạnh và giao lư tình bạn đồng niển, cùng giúp đỡ nhau phát triển. Từ đó sẽ thu hút thêm sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp và tổ chức được nhiều hoạt động, lan tỏa sâu rộng và có ý nghĩa nhiều hơn như các hoạt động chung gây quỹ thiện nguyện dành trao học bổng trẻ em vùng cao, giúp đỡ đồng bào dân tộc thiểu số vùng cao còn nhiều khó khăn.

Sau 5 lần tổ chức, giải đấu tiếp tục khẳng định là sân chơi chất lượng, uy tín và thu hút nhiều thành viên - những cá nhân sinh năm 1983 thuộc tuổi Quý Hợi không giới hạn khoảng cách địa lý đăng ký tham gia thi đấu, khơi dậy niềm đam mê thể thao, rèn luyện sức khỏe ở độ tuổi ngoài 40 và tăng cường tình đoàn kết, tình bằng hữu khắp mọi miền trên cả nước.

Thanh Niên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam