Bluetour vinh dự được Hãng hàng không All Nippon Airways 5 sao Nhật Bản vinh danh

Chưa được phân loại | 15:10:00 27/03/2024

TNV - Vừa qua tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Du lịch Blue tour Quốc tế (Bluetour) tự hào được vinh danh là “Công ty lữ hành có doanh số bán đoàn số 1” – lớn nhất miền Bắc Việt Nam tại buổi lễ vinh danh của All Nippon Airways.

CEO Phạm Hải Bằng tại lễ vinh danh. 

Trong buổi lễ, General Director Ana –Ông Hiroshi Hoshiya đã phát biểu: “Sự hợp tác và gắn bó giữa Bluetour và All Nippin Airways (ANA) từ 2014 đến nay rất tốt đẹp vàđược duy trì phát triển không ngừng”. Đây chính là lời đáp cho sự cố gắng của toàn thể doanh nghiệp.

CEO Phạm Hải Bằng chi sẻ: Để có được kết quả như trên, Bluetour vô cùng biết ơn sự tin tưởng và ủng hộ không ngừng của quý khách hàng là cá nhân, là doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, tập đoàn kinh tế, khối FDI,…đã luôn chọn Bluetour là nơi dẫn đầu cho mỗi chuyến đi. Chính vì vậy, Bluetour không ngừng trau dồi kĩ năng phục vụ, năng lực dẫn đoàn để có thể mang tới cho khách hàng những trải nghiệp thú vị trong tổ chức tour du lịch đến châu Âu, châu Mĩ, châu Úc vàđặc biệt là Nhật Bản. Bluetour tin rằng, dưới sự yêu quý của khách hàng, công ty sẽ ngày càng nỗ lực và cố gắng hoàn thiện về mọi mặt để đem tới những trải nghiệm tốt nhất cho tất cả các khách hàng.

Bluetour là công ty du lịch đầu tiên của miền Bắc kí và hợp tác cùng với All Nippon Airways – hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới tại Nhật Bản để khai thác các tour tới: Tokyo, Osaka, Nagoya, Kyoto; Hakuba, Kanazawa, Shirakawa; Kyoto, Nagano, Toyama, Gifu,.. đặc biệt trong năm 2024, Bluetour mở thêm các chuyến bay liên tỉnh Aomori và Yakata,…dịch vụ của Bluetour hướng tới là chuyên chở khách hàng trên các chuyến bay 5 sao nhưng có giá ngang bằng hoặc rẻ hơn so với các hãng bay 5 sao hoặc 4 sao cùng chặng. Đồng thời Bluetour mở rộng chuyến bay đi Mỹ từ Việt Nam được nối chuyến tại Nhật Bản đến Hoa Kì giúp khách hàng tiện lợi trong việc tham quan và trải nghiệm.

Thanh Niên 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam