Cùng làm đại sứ HIFF 2024: Xuân Hạnh ghi điểm với thiết kế cut-out, Thùy Tiên chọn váy đơn sắc vẫn 'chiếm spotlight'

Nhịp sống đô thị | 15:05:13 19/04/2024

15 đại sứ Liên hoan phim Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh 2024 đã hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình, lan tỏa vẻ đẹp và sức hút của một trong những sự kiện điện ảnh ấn tượng nhất trong năm.

Vừa qua, tuần lễ Liên hoan phim Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (HIFF) lần thứ nhất đã diễn ra thành công tốt đẹp, đáp ứng hoàn toàn kỳ vọng của giới mộ điệu điện ảnh nói riêng và nghệ thuật nói chung. Bên cạnh những giải thưởng được trao tặng, sự xuất hiện của các nữ đại sứ trên thảm đỏ, trước khi sự kiện diễn ra cũng thu hút sự quan tâm đông đảo từ công chúng.

Khi danh sách 15 đại sứ HIFF 2024 được công bố, khán giả rất bất ngờ bởi sự góp mặt của 5 nàng hậu hiện được cộng đồng hâm mộ sắc đẹp Việt Nam yêu mến như hoa hậu Thùy Tiên, hoa hậu Ngọc Châu, hoa hậu Lương Linh, hoa hậu Tiểu Vy và hoa hậu Xuân Hạnh. Đồng thời, 2 nữ diễn viên trẻ tuổi, đầy triển vọng là Kaity Nguyễn và Phương Anh Đào cũng không kém phần nổi bật, tự tin đọ sắc với vẻ đẹp đầy cuốn hút trên thảm đỏ sự kiện. 

Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện trong ngày khai mạc sự kiện, chọn chiếc váy đen kết hợp phụ kiện cùng màu tưởng chừng đơn giản nhưng lại tôn lên sự quý phái, sang trọng và đầy quyền lực của nàng hậu.
Ngày bế mạc, hoa hậu Thùy Tiên diện dạ hội đỏ lấp lánh với thiết kế những đóa hồng khoe sắc ở phần ngực hết sức đặc biệt. Có thể nói, người đẹp sinh năm 1998 tuy chăm diện những trang phục đơn giản nhưng khí chất và hào quang vẫn thể hiện khá rõ ở cô nàng. 
Hoa hậu Tiểu Vy không hổ danh "mỹ nhân ngàn năm có một", tóc búi gọn gàng và dạ hội trắng ôm sát đường cong cơ thể vừa gợi cảm vừa thanh khiết. 
Xuất hiện lần 2 trên thảm đỏ, Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn trung thành với kiểu tóc búi gọn gàng khoe trọn gương mặt thanh tú. Vẫn là dạ hội trắng nhưng Tiểu Vy vẫn luôn biết cách để chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Hoa hậu Ngọc Châu vẫn luôn sang trọng như khí chất nhà "Hoàn Vũ" từ trước đến nay. Kết hợp kiểu tóc "ướt át" cùng chiếc váy trắng "kín cổng cao tường", nàng hậu gốc Tây Ninh triệt để chứng minh danh hiệu "Best body" của mình. 
Tương tự Tiểu Vy, lần 2 xuất hiện trên thảm đỏ vẫn tiếp tục chọn trang phục trắng, nàng hậu sinh năm 1994 tận dụng thiết kế cắt xẻ sâu để khoe khéo đôi chân dài thẳng tắp.
Hoa hậu Lương Linh khoe vai trần gợi cảm trong thiết kế dạ hội tà bay, cắt xẻ hút mắt và phô diễn đường cong quyến rũ. Trong năm 2024, nàng hậu gốc Cao Bằng cũng đã chạm ngõ điện ảnh với vai diễn trong dự án Chiếm đoạt.
Mỹ nhân sinh năm 2000 vẫn lựa chọn tone đen làm chủ đạo bộ trang phục, điểm xuyến sắc trắng ở phần ngực và lần nữa để lộ đôi vai thanh thuần, nuột nà của Miss World Vietnam 2019.
Hoa hậu Xuân Hạnh kết hợp phá cách phụ kiện găng tay đen với váy dạ hội trắng, thể hiện tinh thần tươi trẻ và phong cách thời trang hiện đại của nàng hậu gen Z.  
Khác với đàn chị Ngọc Châu, "em út Hoàn Vũ" thay đổi phong cách xuất hiện so với ngày khai mạc sự kiện. Người đẹp sinh năm 2001dieejn dạ hội đỏ rực rỡ, mong manh cùng những đường cut-out hút mắt.
Diễn viên Kaity Nguyễn nổi bật với bộ trang phục ánh vàng sang trọng, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, giúp cô thu hút mọi ánh nhìn khi sải bước trên thảm đỏ. 
Trong ngày bế mạc sự kiện, nữ diễn viên 9X khéo léo chọn khoác lên người tà áo dài truyền thống của dân tộc. Vừa qua, cô để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng với vai diễn mợ ba trong dự án Người vợ cuối cùng của đạo diễn Victor Vũ.
Phương Anh Đào khoe nhan sắc kiều diễm với váy dạ hội ôm đường cong cơ thể. Thời gian qua, nữ diễn viên sinh năm 1992 liên tục gây ấn tượng với thực lực diễn xuất qua các dự án: Tro tàn rực rỡ, Chiếm đoạt, Mai...
Nữ chính phim Mai ngày càng nhuận sắc với những bước tiến xa trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Chọn chiếc váy đỏ có thiết kế mô phỏng dạng yếm và ôm sát đường cong cơ thể, nữ diễn viên đầy rạng rỡ cùng nụ cười tươi tắn thường trực trên môi.

HIFF 2024 là Liên hoan phim quốc tế lần đầu được tổ chức tại TPHCM. Sự kiện kéo dài từ ngày 6 đến 13/4, ngoài tổ chức chiếu phim, ban tổ chức còn tạo nhiều cuộc tọa đàm, hội thảo điện ảnh nhằm chia sẻ tình yêu nghệ thuật đến khán giả, đặc biệt là những bạn trẻ đam mê bộ môn điện ảnh. Không thể phủ nhận, các đại sứ đã là cầu nối tuyệt vời, rút ngắn khoảng cách giữa công chúng với chương trình cũng như lan tỏa thông tin liên quan một cách hiệu quả và nhanh chóng.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam