Cuộc thi “Khởi nghiệp cùng bánh Singpuff” tìm ra đội giành giải nhất trị giá 200 triệu đồng

Giáo dục, Giáo dục, Hướng nghiệp | 08:35:00 26/04/2024

TNV - Ngày 25/4, tại Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi "Khởi nghiệp cùng bánh Singpuff " do Công ty cổ phần HTM Việt Nam phối hợp với Đoàn Thanh niên Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam tổ chức.

Được phát động từ tháng 10/2023, cuộc thi "Khởi nghiệp cùng bánh Singpuff " là nơi giúp các bạn sinh viên thể hiện các kĩ năng liên quan đến lên ý tưởng và thực hiện kinh doanh, truyền thông với sản phẩm bánh Singpuff. Trải qua nhiều vòng thi đấu hấp dẫn, 3 dự án xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết gồm: Câu lạc bộ Phụ trách Đội, Câu lạc bộ Tình nguyện và Câu lạc bộ Văn phòng Đoàn. 

3 đội thi xuất sắc lọt vào vòng chung kết và giành giải thưởng Cuộc thi “Khởi nghiệp cùng bánh SingPuff”

Sau một thời gian thẩm định dự án marketing của 3 đội, Ban tổ chức đã chọn và trao giải cho 3 đội thi xuất sắc lọt vào vòng chung kết, gồm 1 giải nhất và 2 giải triển vọng. Giải nhất thuộc về Câu lạc bộ Văn phòng Đoàn. Phần thưởng dành cho đội thắng cuộc trị giá 200 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 Giải triển vọng thuộc về Câu lạc bộ Phụ trách Đội và Câu lạc bộ Tình nguyện với phần thưởng trị giá 20 triệu đồng. 

Bà Phạm Phương Thảo - CEO, Công ty HTM, Trưởng ban tổ chức cuộc thi chia sẻ tại lễ trao giải

Tại lễ trao giải, bà Phạm Phương Thảo - CEO, Công ty cổ phần HTM Việt Nam, Trưởng ban tổ chức cuộc thi, cho biết: “ Sau một thời gian thẩm định các dự án, Ban giám khảo cuộc thi đã tìm ra 3 đội xuất sắc lọt vào chung kết và trao giải thưởng. Cá nhân tôi vô cùng ấn tượng với các dự án đạt giải, các bạn đều có sự tìm tòi, sáng tạo, thể hiện được bản sắc riêng trong dự án của mình. Tôi cũng mong muốn sau cuộc thi này, với các đội chưa đạt giải, công ty HTM Việt Nam vẫn sẽ tạo cơ hội để hợp tác nếu các bạn có nhu cầu kinh doanh và khởi nghiệp thương hiệu bánh SingPuff”.

Theo anh Trương Khải Minh - Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam: “Đây là sân chơi vô cùng bổ ích nhằm tạo ra một môi trường học tập và phát triển tích cực cho thanh thiếu niên. Hy vọng sau cuộc thi, việc kết nối giữa các sinh viên và doanh nghiệp sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ, mở ra cơ hội hợp tác triển vọng trong tương lai”.

Em Hoàng Bình Quân - Chủ nhiệm CLB Văn phòng Đoàn (đội đạt giải nhất cuộc thi) cho biết, cả đội em đã luôn nỗ lực và cố gắng để đạt được giải thưởng xứng đáng trong cuộc thi này.

“Em vô cùng vui mừng và tự hào, thông qua cuộc thi chúng em đã có được những trải nghiệm tuyệt vời. Với giải thưởng nhận được, CLB Văn phòng Đoàn sẽ sử dụng vào các phong trào hoạt động của CLB và đóng góp cho các kế hoạch tình nguyện làm sao cho ý nghĩa nhất”, Hoàng Bình Quân chia sẻ thêm.

Cũng trong chương trình, em Bùi Quang Văn - Đại diện CLB Tình nguyện (thắng giải triển vọng) vui mừng chia sẻ: “Thật sự đây là một chương trình rất ý nghĩa, thiết thực dành cho các bạn trẻ nói chung và các bạn sinh viên tại Học viện nói riêng. Với giải thưởng này, chúng em sẽ sử dụng vào việc làm chương trình thiện nguyện để mang hương vị những chiếc bánh SingPuff đến với mọi người làm sao cho ý nghĩa nhất”.

Cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Bánh Singpuff” do Công ty cổ phần HTM Việt Nam phối hợp với Đoàn Thanh niên Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam tổ chức nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh và hướng nghiệp cho các sinh viên đang theo học tại Học viện Thanh Thiếu niên. Tạp chí Thanh niên - Tạp chí Thanh niên Điện tử (www.thanhnienviet.vn) là đơn vị bảo trợ thông tin cho cuộc thi.

Đây là cuộc thi vô cùng ý nghĩa, với mong muốn hướng tới và lan tỏa những giá trị tích cực cho thế hệ trẻ, BTC cuộc thi hy vọng cuộc thi sẽ kích thích, ươm mầm phát triển những tiềm năng kinh doanh, những thế hệ tương lai của đất nước. Ban giám khảo cuộc thi gồm: NSND Lan Hương, CEO công ty HTM, Bí thư Đoàn trường Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam