Điểm danh loạt ô tô mới toanh đang được đại lý Hyundai áp deal hời

Ô tô - Xe máy | 09:04:00 24/04/2024

Ngoài chương trình ưu đãi chính hãng, các đại lý đang tích cực đẩy doanh số cho Hyundai Accent, Stargazer, Custin bằng chính sách giảm giá sâu, mang lại mức giá tốt cho khách mua xe tại thời điểm này.

Điểm danh loạt ô tô mới được đại lý Hyundai giảm giá sâu trong tháng 4 1

Điểm danh loạt ô tô mới được đại lý Hyundai giảm giá sâu trong tháng 4.

Hyundai Stargazer 2024 vừa ra mắt đã giảm 20 triệu đồng

Ngày 17/4/2024, Hyundai Stargazer phiên bản mới ra mắt thị trường Việt với 3 phiên bản gồm Tiêu chuẩn, X và X Cao cấp. Trong đó, hai phiên bản X và X Cao cấp là mẫu mới, còn bản Tiêu chuẩn là mẫu cũ đã mở bán từ 2023 đến nay. Ngay sau khi ra mắt, đại lý đã giảm giá xe Hyundai Stargazer 2024 để kích cầu.

Xem thêm: Giá xe Toyota Vios tại một số đại lý giảm còn 440-530 triệu đồng

Hyundai Stargazer giảm 20 triệu đồng 1

Được biết, tại một số đại lý, khách mua xe Hyundai Stargazer sẽ được tặng voucher trị giá 10 triệu đồng, có nơi trừ thẳng 20 triệu đồng vào giá xe. Khuyến mãi mỗi phiên bản khác nhau. Nhờ đó, Stargazer vốn đã rẻ nay càng rẻ hơn. Theo công bố của Hyundai Thành Công, Stargazer có giá niêm yết dao động từ 489 - 599 triệu đồng, giảm 86 triệu so với giá niêm yết của phiên bản trước.

Hyundai Stargazer X có 7 lựa chọn về màu sắc ngoại thất, trong đó có 5 màu cơ bản là trắng, đỏ, đen, bạc, trắng mờ, xám ánh kim và vàng mờ. Khách hàng chọn ngoại thất màu trắng mờ và vàng mờ sẽ chi thêm tiền chênh hơn 3 triệu đồng.

Hyundai Custin ưu đãi đến 80 triệu đồng

Dù năm 2024 đã trôi gần hết nửa thời gian nhưng lượng xe Hyundai Custin sản xuất năm 2023 tồn kho vẫn còn. Với tinh thần dọn kho, các đại lý Hyundai đang tích cực chạy chương trình ưu đãi sốc để thuyết phục khách hàng chốt xe xả hàng tồn.

Hyundai Custin ưu đãi đến 80 triệu đồng 1

Các đại lý ở khu vực phía Nam như Tiền Giang, Bình Thuận đang áp dụng ưu đãi lên đến 80 triệu đồng cho khách mua xe Hyundai Custin. Tất nhiên, chương trình này chỉ áp dụng cho xe mang VIN 2023. Giá trị của ưu đãi này tương đương với mức giảm 100% lệ phí trước bạ.

Trong tháng 4 này, Hyundai Thành Công triển khai chương trình ưu đãi cho một số dòng xe, trong đó Hyundai Custin được bán kèm gói ưu đãi đặc biệt. Khách hàng có thể lựa chọn gói 1 là ưu đãi lãi suất trả góp chỉ từ 0% trong 12 tháng (ân hạn nợ gốc lên tới 9 tháng tùy thuộc từng ngân hàng) hoặc gói 2 là hỗ trợ tài chính lên tới 50% lệ phí trước bạ.

Nhờ hưởng ưu đãi kép, khách mua xe Custin có thể hưởng mức giá hấp dẫn, hiếm có trong năm nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội chốt xe ở thời điểm này.

Hyundai Accent giảm tới 67 triệu đồng

Trong tháng 4 này, đại lý Hyundai dồn lực cho Hyundai Accent - mẫu xe hơi chủ lực của hãng tăng tốc trong cuộc đua doanh số với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng B, đồng thời cải thiện thứ hạng trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường.

Hyundai Accent giảm tới 67 triệu đồng 1

Hiện tại, những chiếc xe Hyundai Accent sản xuất năm 2023 đang được đại lý chào bán với chương trình giảm giá sâu để dọn kho. Một đại lý ở miền Bắc áp dụng mức giảm lên tới 67 triệu đồng cho khách mua Hyundai Accent bản Đặc biệt, khiến giá xe Hyundai Accent giảm từ 542 triệu đồng xuống còn 475 triệu đồng. Điều kiện đi kèm là khách phải nhận về xe mang VIN 2023.

Như vậy, giá xe Hyundai Accent AT Đặc biệt VIN 2023 chỉ ngang bản MT (472 triệu đồng) VIN 2024 và Toyota Vios MT (giá 458 triệu đồng). Trong khi đó, những xe sản xuất 2024 đang được đại lý chào bán với mức giảm từ 20-40 triệu đồng so với giá khuyến nghị.

Một lưu ý quan trọng cho khách đang có nhu cầu mua xe Hyundai tại thời điểm này là nên dành thời gian cập nhật chương trình ưu đãi của từng đại lý để chốt được đơn vị cung cấp xe với giá thấp kèm chính sách, dịch vụ phù hợp với tài chính của mình. Theo chia sẻ từ những người có kinh nghiệm mua bán ô tô, mỗi đại lý sẽ có chính sách bán hàng riêng và mức giảm cũng khác nhau nên việc khảo sát là điều cần thiết nếu muốn săn xe ô tô mới giá hời.

Nguồn ảnh: Internet

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam