Hoa hậu Thiên Ân lan tỏa dự án 'Khuyết workshop' đầy ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi

Nhịp sống đô thị | 11:10:31 01/06/2023

Tuy bận rộn với lịch trình công việc nhưng nàng hậu vẫn luôn tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng. Vừa qua, Top 20 Miss Grand International 2022 đã ra mắt dự án “Khuyết Workshop” nhằm giúp đỡ những em nhỏ gặp khó khăn trong cuộc sống.

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - Đoàn Thiên Ân lớn lên trong gia đình không mấy khá giả, mẹ qua đời vì ung thư. Do đó, nàng hậu sinh năm 2000 rất đồng cảm với khó khăn mà những em nhỏ, đặc biệt là các bé gái kém may mắn phải trải qua trong quá trình trưởng thành.

Vì thế, “Khuyết workshop” ra đời để Thiên Ân có thể sẻ chia cảm xúc, sưởi ấm tổn thương và lấp đầy tình yêu cho những thiên thần nhỏ ấy.

Trong “Khuyết workshop”, hoa hậu Thiên Ân tích cực đưa những lời khuyên bổ ích đến các bé về các kỹ năng mềm cần thiết như bảo vệ, chăm sóc bản thân, quản lý cảm xúc… Người đẹp sinh năm 2000 không ngần ngại chia sẻ khó khăn mà mình gặp phải khi thiếu vắng bóng dáng mẹ: “Lúc Ân còn nhỏ thì mẹ không cho Ân làm gì hết. Đến khi mẹ mất đi thì Ân phải mất thời gian rất dài để có thể hoàn thiện kỹ năng chăm sóc bản thân”.

Tại buổi workshop, hoa hậu Thiên Ân cùng các bé trang trí những chiếc túi vải xinh xắn, mang đậm dấu ấn cá nhân và giúp các bé dạn dĩ, kết nối với mọi người xung quanh dễ dàng hơn. Đặc biệt, 3 bé có tác phẩm đẹp nhất cũng như ý nghĩa nhất sẽ được cô dẫn đi mua sắm. Trong rất nhiều bức tranh xinh xắn, nàng hậu rất ấn tượng với một bức tranh phong cảnh. Cô cũng rất xúc động và cảm thấy kết nối với câu chuyện cảm động của bức tranh này.

“Khuyết workshop” kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong trái tim các bé và cả những người thực hiện. Qua đó, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 mong muốn thông điệp “Dù khuyết hay tròn thì chúng ta vẫn là một vầng trăng soi sáng con đường mình đi. Và chỉ cần trăng còn sáng thì chúng ta hãy còn nỗ lực, phấn đấu bước tiếp và vẽ tiếp ước mơ của mình” được lan tỏa rộng rãi.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam