Hoàng Thùy biến hóa từ nhu mì đến sexy trong các thiết kế mới của Chung Thanh Phong

Nhịp sống đô thị | 16:52:29 09/05/2024

Ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2024, nhà thiết kế Chung Thanh Phong bắt tay siêu mẫu Hoàng Thùy thực hiện bộ ảnh thời trang thể hiện sự mạnh mẽ của nữ quyền. Các thiết kế lấy cảm hứng từ những cô gái nữ tính, yêu sự phá cách, quyến rũ và hiện đại.

NTK Chung Thanh Phong cho biết anh chọn Hoàng Thùy bởi cô có vóc dáng lý tưởng và tinh thần high fashion. "Xu hướng thế giới hai năm nay đang quay về tôn vinh chất high fashion của những siêu mẫu thập niên 80. Làm việc với Hoàng Thùy đã lâu, tôi thấy cô ấy hội tụ đầy đủ những yếu tố của một siêu mẫu. Thùy miệt mài chăm chỉ, luôn nghiêm túc với nghề, chịu khó tạo dáng đặc biệt, không bao giờ bỏ cuộc, biết cách yêu và chăm chút bản thân, khiến tôi trân trọng", anh nói.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tạo dáng chuyên nghiệp và hăng say nên buổi chụp hình diễn ra nhanh chóng. Chuyên gia trang điểm Tee Le chọn hai phong cách trang điểm cho cô, gồm trong trẻo - phong cách ít thấy của Hoàng Thùy - và layout đậm chất latin, ăn ý với những bộ cánh cắt xẻ khoe nét đẹp khỏe khoắn với làn da bánh mật.

Hoàng Thùy được tôn đường cong với crop top và chân váy màu bạc. Để tạo mới mẻ, nhà thiết kế khai thác lưới ép đá hình học - chất liệu được các nhà mốt nổi tiếng thế giới ưa chuộng. 
Sự kết hợp giữa vải vóc và đường cắt cúp phóng khoáng mang đến phong cách disco của thập niên 80.
Nhà thiết kế lăng xê phong cách Mob Wife (vợ ông trùm) đang gây sốt trên thế giới qua bộ catsuit màu đen huyền bí, nhấn bằng chiếc áo khoác lông họa tiết da báo quá khổ, làm bật lên tinh thần sang trọng và quyền lực của Hoàng Thùy.
Kiểu mốt vợ ông trùm còn thể hiện đậm nét qua cách phối trang sức kim loại bản lớn gồm bông tai và dây chuyền xích, gợi nhớ đến những người vợ thích phô trương vẻ ngoài giàu có và hào nhoáng trong những năm 80.
Trong set đồ màu tối, người đẹp 32 tuổi càng thu hút hơn với tông trang điểm màu nâu theo kiểu latin.
Hoàng Thùy lột xác, trở thành cô gái cực ngầu của đầu những năm 2000 với bodysuit cut-out kết hợp quần quá khổ rách gối. 
Tinh thần Y2K được thể hiện sắc sảo với chất liệu denim và ren, tạo sự bắt mắt và cá tính.
Phong cách nữ tổng tài trong set phối layer gồm hai áo vest có độ ngắn dài khác nhau. 
Để thêm ngầu, người đẹp 32 tuổi phối thêm choker đính đá mang logo của Chung Thanh Phong và kính Matrix mang hơi thở vị lai.
Hoàng Thùy hóa cô nàng tiệc tùng với váy cut-out đen, tạo điểm nhấn sắc nét và khác biệt bằng các đường viền màu bạc được xử lý bằng kỹ thuật kết đá hình chữ nhật và vuông.
Bộ cánh phù hợp với những cô gái có vòng eo lý tưởng cùng thân hình săn chắc.
Nếu đầm đen cắt xẻ tôn hình thể bốc lửa, đầm lụa màu champagne lại hướng đến tinh thần cổ điển và sang trọng nhưng vẫn quyến rũ. Chất liệu satin cao cấp được xử lý tinh tế với những đường xếp nếp chạy quanh cơ thể, giúp người mặc che khuyết điểm tối đa.
Phom dáng đậm chất thập niên 80 khi áp dụng cầu vai vuông vức chờm ra phía ngoài, tạo hiệu ứng vai lớn và eo nhỏ, hướng đến thân hình đồng hồ cát cho các cô gái.
Bộ sưu tập còn giới thiệu các mẫu váy áo dự tiệc thanh lịch dành cho các nàng công sở.
Nàng á hậu diện áo cổ yếm bằng thun xếp nhún tạo sự mềm mại, kết hợp chân váy bút chì với hàng cúc giữa cổ điển. 
Chung Thanh Phong gợi ý biến hóa phong cách từ đi làm đến khi dự tiệc chỉ trong một set đồ. 
Chỉ cần mặc corset bên ngoài trang phục công sở gồm sơ mi trắng và chân váy xếp ly, các cô gái đã có bộ cánh dự tiệc hấp dẫn.
Điểm mới trong bộ sưu tập lần này còn là mẫu áo xuyên thấu độn vai được dựng phom corset bên trong, giúp người mặc tôn eo và ngực triệt để nhưng vẫn giữ được sự kín đáo theo phong cách nửa kín nửa hở.
Kết hợp áo cùng chân váy bất đối xứng, trang phục vừa có thể mặc khi đi hẹn hò hay dự sự kiện.

Ảnh: Tee Le

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam