Lãi Suất Ngân Hàng BIDV Áp Dụng Trong Tháng 05/2024

Bất động sản | 09:25:00 27/04/2024

Trong tháng 5, BIDV tiếp tục triển khai nhiều gói vay ưu đãi lãi suất hấp dẫn cho các khoản vay tiêu dùng, vay mua xe hay vay mua nhà ở. Cùng cập nhật lãi suất ngân hàng BIDV mới nhất ngay sau đây.

1. Lãi Suất Gửi Tiết Kiệm Ngân Hàng BIDV 

Theo ghi nhận mới nhất, lãi suất ngân hàng BIDV hiện nay đối với các hình thức gửi tiết kiệm cho kỳ hạn từ 1-36 tháng dao động từ 1,7-4,7%/năm. Vậy lãi suất ngân hàng BIDV hôm nay cho hình thức gửi tiền tiết kiệm là bao nhiêu? 

Lãi Suất Gửi Tiết Kiệm Ngân Hàng BIDV Dành Cho Khách Hàng Cá Nhân 

Với những trường hợp gửi tiết kiệm không kỳ hạn thì lãi suất ngân hàng BIDV áp dụng cho tất cả các hạn mức là 0,1%/năm. Những gói tiết kiệm khác sẽ áp dụng mức lãi suất như sau:

  • Kỳ hạn 1-2 tháng, lãi suất 1,7%/năm. 
  • Kỳ hạn 3-5 tháng, lãi suất 2%/năm. 
  • Kỳ hạn 6-9 tháng, lãi suất 3%/năm. 
  • Kỳ hạn 12-36 tháng, lãi suất 4,7%/năm. 

Như vậy, lãi suất tiết kiệm BIDV cao nhất là 4,7% cho kỳ hạn gửi tiền từ 12 đến 36 tháng, áp dụng cho khách hàng cá nhân. Cụ thể, bảng lãi suất gửi tiền BIDV cập nhật mới nhất như sau:

Kỳ hạn Lãi suất (%/năm)
1 tháng 1,7
2 tháng 1,7
3 tháng 2
5 tháng 2
6 tháng 3
9 tháng 3
12 tháng 4,7
13 tháng 4,7
15 tháng 4,7
18 tháng 4,7
24 tháng 4,7
36 tháng 4,7

Bảng lãi suất tiết kiệm có kỳ hạn ngân hàng BIDV cho khách hàng cá nhân

Lãi Suất Huy Động Ngân Hàng BIDV Dành Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp  

Đối với khách hàng doanh nghiệp, ngân hàng BIDV cung cấp các gói dịch vụ gồm: tiền gửi thanh toán, tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi chuyên dùng, tiền gửi ký quỹ, giấy tờ có giá trị và tiền gửi đặc thù khác. 

Lãi Suất Tiền Gửi Thanh Toán, Tiền Gửi Có Kỳ Hạn 

Đối với những trường hợp tiền gửi thanh toán không kỳ hạn, lãi suất ngân hàng BIDV áp dụng cho các hạn mức gửi là 0,2%/năm. Đối với gửi tiết kiệm có kỳ hạn, mức lãi suất áp dụng như sau: 

Kỳ hạn Lãi suất (%/năm)
1 tháng 1,6
2 tháng 1,6
3 tháng 1,9
4 tháng 1,9
5 tháng 1,9
6 tháng 2,9
7 tháng 2,9
8 tháng 2,9
9 tháng 2,9
10 tháng 2,9
11 tháng 2,9
12 tháng 4,2
24 tháng 4,2
36 tháng 4,2
48 tháng 4,2
60 tháng 4,2

Bảng lãi suất tiết kiệm có kỳ hạn ngân hàng BIDV cho khách hàng doanh nghiệp

Lãi Suất Tiền Gửi Chuyên Dùng 

Tiền gửi chuyên dùng là sản hình thức gửi tiền không kỳ hạn nhằm quản lý, sử dụng nguồn tiền trên tài khoản theo đúng mục đích nhất định mà khách hàng yêu cầu hoặc theo yêu cầu của cơ quan quản lý Nhà nước. 

Đối với hình thức này, lãi suất sẽ được tính theo thỏa thuận giữa ngân hàng BIDV với khách hàng. Tuy nhiên, vẫn phải đảm bảo tuân thủ trần lãi suất huy động vốn không kỳ hạn theo quy định của ngân hàng Nhà nước và BIDV trong từng thời kỳ. 

Lãi suất gửi tiết kiệm tại BIDV với khách hàng cá nhân dao động từ 1,7-4,7%/nămLãi suất gửi tiết kiệm tại BIDV với khách hàng cá nhân dao động từ 1,7-4,7%/năm. Ảnh: BIDV

Lãi Suất Tiền Gửi Ký Quỹ 

Tiền ký quỹ là tiền gửi không thời hạn hoặc có kỳ hạn của tổ chức tại BIDV nhằm đảm bảo việc thực hiện một nghĩa vụ tài chính của tổ chức đó đối với BIDV hoặc các bên liên quan. Tùy theo từng loại ký quỹ mà tiền dư tối thiểu sẽ khác nhau đồng thời lãi suất được tính theo hạn mức không ký hạn hoặc có kỳ hạn. 

Giấy Tờ Có Giá Trị 

Đây là hình thức huy động vốn bằng việc xác nhận nghĩa vụ trả nợ giữa ngân hàng BIDV với khách hàng tổ chức sở hữu giấy tờ có giá trị trong một thời hạn nhất định và điều kiện trả lãi cùng một số điều kiện khác với mức lãi suất cố định hoặc thả nổi. 

Đối với các loại tiền gửi tiết kiệm đặc thù khác thì tùy theo từng sản phẩm mà mức lãi suất sẽ được tính khác nhau. Khách hàng cần trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn của ngân hàng BIDV để được hỗ trợ chi tiết.  

Cách Tính Lãi Suất Ngân Hàng BIDV Tiền Gửi Tiết Kiệm  

Về tiền gửi tiết kiệm, lãi suất ngân hàng BIDV được tính theo công thức như sau: 

  • Tiền lãi: (Số tiền gửi x lãi suất x số tháng gửi)/ 12 tháng 
  • Tiền lãi: (Số tiền gửi x lãi suất x số ngày thực gửi)/365 ngày

2. Lãi Suất Vay Ngân Hàng BIDV Hiện Nay  

Lãi suất vay ngân hàng BIDV 2024 có nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tài chính của khách hàng. Một số gói vay tiêu biểu tại ngân hàng BIDV hiện nay như: vay mua nhà ở, vay mua ô tô, vay du học, vay tiêu dùng không cần tài sản đảm bảo; vay sản xuất kinh doanh, vay thế chấp, vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo. Mỗi sản phẩm vay với kỳ hạn khác nhau sẽ áp dụng các mức lãi suất khác nhau.  

Lãi Suất Ngân Hàng BIDV Hôm Nay Dành Cho Các Gói Vay 

So với thị trường chung thì ngân hàng BIDV áp dụng mức lãi suất vay ưu đãi nhất hiện nay. 

Gói vay Kỳ hạn Hạn mức vay tối đa Lãi suất (%/năm)
Vay tín chấp 12 đến tối đa 60 tháng 500 triệu 11,9%/năm
Vay tín chấp thấu chi Tối đa 12 tháng 100 triệu 11,9%/năm
Vay mua nhà 30 năm 100% giá trị tài sản Các địa phương khác: lãi suất cho vay mua nhà tối thiểu cố định từ 6%/năm áp dụng trong 24 tháng đầu tiên hoặc 7%/năm trong 36 tháng đầu tiên.
Hà Nội, TP.HCM:
+ Tối thiểu 5%/năm trong 06 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân lần đầu. Thời gian vay tối thiểu là 36 tháng.
+ Tối thiểu 5,5%/năm trong 12 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân lần đầu. Thời gian vay tối thiểu là 60 tháng.- Áp dụng đến 30/6/2024.
Vay mua ô tô 10 năm 100% giá trị xe Lãi suất ưu đãi 7,3%/năm trong 12 tháng đầu.Sau thời gian ưu đãi tính theo lãi suất tiết kiệm 12 tháng + 4%.
Vay cầm cố tài sản có giá trị 1 năm 20 tỷ Lãi suất 7,5%/năm trong 6 tháng đầu tiên.Hết ưu đãi lãi suất tính bằng  tính theo lãi suất tiết kiệm 12 tháng + 4%.

Bảng lãi suất vay vốn tại ngân hàng BIDV

Vay Vốn Kinh Doanh  

Nhằm hỗ trợ khách hàng bổ sung nguồn vốn lưu động phục vụ sản xuất kinh doanh, BIDV triển khai gói vay ưu đãi ngắn hạn và trung dài hạn với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 4,1%/năm.

Thời hạn vay  Lãi suất tối thiểu (%/năm)
Dưới 3 tháng 4,1%/năm
Từ 3 tháng đến dưới 06 tháng 4,6%/năm
Từ 6 tháng đến dưới 9 tháng 5%/năm
Từ 9 tháng đến 12 tháng 5,4%/năm

Lãi suất BIDV dành cho khách hàng vay vốn kỳ ngắn hạn


Lãi suất

Thời gian vay tối thiểu
Tối thiểu 6%/năm trong 06 tháng hoặc 12 tháng 36 tháng
Tối thiểu 6%/năm trong 18 tháng hoặc 24 tháng đầu tiên 60 tháng
Tối thiểu 7%/năm trong 36 tháng đầu tiên 60 tháng

Lãi suất BIDV dành cho khách hàng vay vốn trung, dài hạn

Chênh Lệch Lãi Suất Cho Vay Bình Quân Tháng 04/2024 

Dưới đây là mức lãi suất cho vay bình quân và chênh lệch lãi suất bình quân kỳ tháng 4/2024 của ngân hàng BIDV. Mức lãi suất cho vay bình quân tháng 5 hiện phía ngân hàng chưa cập nhật, Batdongsan.com.vn sẽ thông tin đến bạn đọc ngay khi có thông tin.

Lãi suất cho vay bình quân 6,25%/năm
Chênh lệch lãi suất (cho vay bình quân – huy động vốn bình quân) 3,1%/năm
Chênh lệch lãi suất sau khi trừ các chi phí liên quan hoạt động huy động vốn, sử dụng vốn 1,81%/năm.

Bảng lãi suất chênh lệch cho vay bình quân tháng 04/2024 tại ngân hàng BIDV

Cách Tính Lãi Suất Vay Ngân Hàng BIDV 

Công thức tính số tiền mà bạn sẽ phải trả cho ngân hàng BIDV mỗi tháng như sau: 

Số tiền cần trả mỗi tháng = (số tiền vay/ thời gian vay) + (số tiền vay  x lãi suất cố định hàng tháng %/năm) 

BIDV là ngân hàng áp dụng lãi suất vay ưu đãi trên thị trường hiện nayBIDV là ngân hàng áp dụng lãi suất vay ưu đãi trên thị trường hiện nay. Ảnh: BIDV

3. Giới Thiệu Về Ngân Hàng BIDV 

BIDV là ngân hàng thương mại lâu đời nhất Việt Nam, chính thức thành lập ngày 26/4/1957. BIDV là viết tắt của tên giao dịch quốc tế Joint Stock Commercial Bank for Investment and Development of Vietnam – Ngân hàng Thương Mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam.  

BIDV là ngân hàng thuộc top 30 ngân hàng có quy mô tài sản lớn nhất khu vực Đông Nam Á được Tạp chí The Banker bình chọn 1 trong 1000 ngân hàng tốt nhất thế giới và là ngân hàng có quy mô hoạt động, hệ thống giao dịch lớn nhất Việt Nam. 

BIDV là ngân hàng có mạng lưới hệ thống giao dịch lớn nhất Việt Nam.BIDV là ngân hàng có mạng lưới hệ thống giao dịch lớn nhất Việt Nam. Ảnh: BIDV

Các sản phẩm và dịch vụ tại ngân hàng BIDV: Gửi tiết kiệm, vay vốn, dịch vụ thẻ, ngân hàng số, bảo hiểm, ngoại hối và thị trường vốn, thanh toán  và chuyển khoản, ngân quỹ và chứng khoán. 

BIDV hiện nay là ngân hàng có quy mô hoạt động và mạng lưới giao dịch lớn nhất Việt Nam, được đông đảo khách hàng trong nước cũng như quốc tế đánh giá cao về chất lượng, độ uy tín. Những thông tin về lãi suất ngân hàng BIDV bao gồm lãi suất gửi tiết kiệm và lãi suất cho vay vì thế được nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, mức lãi suất có thể khác nhau tùy từng chi nhánh, khu vực và từng đối tượng khách hàng. Vì vậy, khi có nhu cầu, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với ngân hàng BIDV hoặc đến quầy giao dịch tại địa phương để có thông tin chính xác nhất.

Hà Linh

Xem thêm:

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam