Liu Grace ra mắt đĩa đơn đầu tay - 'Lucki', thể hiện rõ phong cách cá nhân từ âm nhạc đến hình ảnh

Nữ rapper tiên phong theo đuổi phong cách “cutecore” tại Việt Nam, đưa “làn gió” Y2K vào trong âm nhạc lẫn thời trang của mình.

Ngày 09/05, nữ rapper Liu Grace đã chính thức ra mắt với đĩa đơn đầu tiên mang tên Lucki, hứa hẹn trở thành nhân tố tiềm năng trên đấu trường âm nhạc của thế hệ GenZ tại Việt Nam. Với sản phẩm ra mắt này, Liu Grace đã thổi một “làn gió” Y2K vào trong âm nhạc lẫn phong cách thời trang của mình. Kết hợp cùng với chất hiphop đặc trưng, cô đã trở thành nữ rapper tiên phong theo phong cách “cutecore” tại Việt Nam - vốn đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới.

Lucki là một bài hát lột tả khía cạnh đáng yêu mà ít ai biết đến của nữ nghệ sĩ - một cô gái cảm thấy thật may mắn và hạnh phúc khi được đắm chìm trong tình yêu. Điều này còn được thể hiện rõ ràng hơn thông qua màu sắc vui tươi của bài hát, kết hợp sử dụng một đoạn sample bắt tai của Lucky, vốn đã vô cùng phổ biến đối với thế hệ 9x nói chung, hay với những ai biết đến trò chơi Audition nói riêng. Chính vì vậy ngay từ khi ra mắt, bài hát đã  nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. 

Nữ nghệ sĩ sinh năm 1997 cũng chia sẻ về sản phẩm đầu tay: “Trong suốt gần một năm vắng bóng sau Rap Việt mùa 3, mình đã ấp ủ và chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho lần ra mắt lần này. Mình cảm thấy rất biết ơn cũng như khá hồi hộp vì đây là MV đầu tiên mà mình cho ra mắt, vì vậy nó cũng chính là sản phẩm thể hiện rõ nhất màu sắc và phong cách của mình từ trước đến nay. Mình hy vọng nó sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong tình yêu và có được nguồn năng lượng vui vẻ và tích cực nhất”. 

Trước khi chính thức ra mắt đĩa đơn Lucki, nữ nghệ sĩ cũng đã gây tò mò cho cộng đồng mạng khi đăng tải một folder chứa đoạn nhạc và lời bài hát chưa được phát hành của mình. Tuy nhiên, người hâm mộ phải tham gia giải mã đoạn “teencode: |_0v3 ij0u chu c4` m0” mà Liu Grace gợi ý trên bài viết để có thể truy cập vào tài liệu độc quyền này.

Liu Grace - tên thật là Nguyễn Trần Thanh Nhi - nữ rapper, ca sĩ kiêm nhạc sĩ thuộc tổ đội Under The Hood. Sau khi tốt nghiệp đại học, Liu Grace từng là một nhân viên Kỹ thuật Công nghiệp. Tuy nhiên nhận ra đam mê dành cho âm nhạc, cô đã quyết định thuyết phục gia đình để đi theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Trong thời gian hoạt động, nữ rapper được biết đến qua một số ca khúc nổi bật như Anh chưa biết em, Drink, Hoa Kiều...

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam