Mỹ nhân Việt gây chú ý khi “đọ sắc” cùng Hoa hậu chuyển giới Thái Lan - Yoshi

Nhịp sống đô thị | 18:00:00 20/04/2024

Khoảnh khắc Chanh Thư gặp gỡ "thần tiên tỷ tỷ" Yoshi và nam diễn viên Siraphop Manithikhun khiến fan không khỏi trầm trồ.

Chanh Thư được biết đến là một nhà sáng tạo nội dung về Fashion và Beauty, cô cũng sở hữu hơn 300 nghìn lượt theo dõi và hơn 6 triệu lượt thích trên nền tảng TikTok. Ngoài việc truyền cảm hứng về gu thời gian hay về sắc đẹp phái nữ, Chanh Thư cũng "hút fan" nhờ các nội dung về phong cách sống gần gũi của mình.

Mới đây, Chanh Thư còn gây được tiếng vang khi tham gia một sự kiện lớn tại Hàn Quốc. Đặc biệt, cô còn có dịp hội ngộ cùng nữ thần tượng Minnie ((G)I-DLE), Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 - Yoshi, nam diễn viên Siraphop Manithikhun...

Chanh Thư có dịp gặp gỡ nam diễn viên Siraphop Manithikhun.
Màn “đọ sắc” của Chanh Thư cùng Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 - Yoshi.
Chanh Thư check-in tại sự kiện của thương hiệu nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Song song với việc trở thành một người truyền cảm hứng tích cực trên nền tảng mạng xã hội, Chanh Thư còn có cơ hội được làm việc với nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn có tiếng và uy tín.

Cách đây không lâu, Chanh Thư còn gây chú ý qua chiếc clip truyền tải thông điệp siêu ý nghĩa, bằng việc kể về hành trình đi cắt tóc để hiến tặng cho các bệnh nhân ung thư.

Chanh Thư chia sẻ khoảnh khắc quyết định cắt tóc để hiến tặng cho bệnh nhân ung thư.

Vừa qua, Chanh Thư cũng đã có dịp “flexing” những tấm ảnh đầu tiên cô nàng đặt chân tới mảnh đất Jeju, Hàn Quốc và là một trong 4 KOL may mắn nhận được lời mời của Cục xúc tiến du lịch Jeju.

Chanh Thư rạng rỡ check-in tại đảo Jeju, Hàn Quốc.

Có thể thấy, Chanh Thư đang dần được các thương hiệu thời trang hay làm đẹp nổi tiếng để mắt đến nhờ vào những nội dung vô cùng hữu ích và thu hút được nhiều giới trẻ. Bên cạnh đó, cô cũng cho thấy được sự chỉn chu và đầu tư thông qua mỗi clip được đăng tải trên mạng xã hội.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam