Nối gót theo Quế Ngọc Hải, hậu vệ Đoàn Văn Hậu tậu xe Porsche Macan 2023, giá từ 3,3 tỷ đồng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 09:35:00 29/05/2023

Porsche Macan cũng là chiếc SUV rất được nhiều người nổi tiếng chọn làm bạn đồng hành như diễn viên Tuấn Trần, ca sĩ Thương Võ, Quế Ngọc Hải và mới nhất là hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu là 1 cầu thủ chuyên chơi ở vị trí hậu vệ, và là 1 trong những mắt xích không thể thiếu trong hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam. Ngoài được biết đến là 1 cầu thủ, Đoàn Văn Hậu còn gây chú ý khi không ít lần cầm lái các siêu xe của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Lamborghini, Ferrari, McLaren... tất cả các xe này đều của 1 showroom chuyên bán xe đã qua sử dụng ở Sài thành.

Mới đây nhất, Đoàn Văn Hậu đã tậu 1 chiếc xe mới, 1 mẫu xe gầm cao máy thoáng đến từ thương hiệu Porsche, chiếc Macan 2023. Được biết, Porsche Macan cũng là chiếc SUV rất được nhiều người nổi tiếng chọn làm bạn đồng hành như diễn viên Tuấn Trần, ca sĩ Thương Võ, Quế Ngọc Hải và mới nhất là hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Nối gót theo Quế Ngọc Hải, hậu vệ Đoàn Văn Hậu tậu xe Porsche Macan 2023, giá từ 3,3 tỷ đồng

Trong ngày vui đi nhận bàn giao xe Porsche Macan 2023, Đoàn Văn Hậu đã dẫn theo bạn gái, hot girl Doãn Hải My, được biết, cả hai chỉ mới công khai mối quan hệ tình cảm vào năm trước dù đã hẹn hò được nhiều năm qua. Trong những lần trải nghiệm siêu xe, Đoàn Văn Hậu cũng chở theo bạn gái.

Đoàn Văn Hậu không chia sẻ bỏ ra bao nhiêu tiền để tậu xe Porsche Macan 2023, chỉ biết rằng, mẫu xe này đang có giá từ 3,3 tỷ đồng tại Việt Nam theo diện phân phối chính hãng dành cho bản tiêu chuẩn, 3 bản còn lại là Macan T, Macan S và Macan GTS có giá lần lượt 3,5 tỷ đồng, 4,4 tỷ đồng và 5,3 tỷ đồng, mức giá này chưa bao gồm tùy chọn và chi phí lăn bánh. Mức giá này đã được điều chỉnh tăng từ 300 triệu đến 600 triệu đồng.

Hiện vẫn chưa rõ cầu thủ Đoàn Văn Hậu chọn mua Porsche Macan phiên bản nào, nhưng nhiều khả năng sẽ là ở bản tiêu chuẩn, lúc này, xe sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít tăng áp, có công suất tối đa 261 mã lực.

Còn nếu bạn có ý định chọn lên bản cao hơn so với xe của Đoàn Văn Hậu, lúc này, 2 lựa chọn Porsche Macan S và xe Porsche Macan GTS sẽ được sử dụng động cơ V6, dung tích 2.9 lít, tăng áp kép có công suất tối đa tương ứng 375 mã lực và 434 mã lực. Dù thuộc bản nào, các xe Porsche Macan đều sử dụng chung hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép PDK.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam