'Secret Love' bản Việt hé lộ first look: Võ Cảnh làm “chàng tài phiệt si tình”, yêu Thúy Ngân say đắm

Nhịp sống đô thị | 17:08:36 09/05/2024

“7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay” hé lộ câu chuyện tình yêu, lãng mạn buồn giữa Thúy Ngân và Võ Cảnh.

Bản Việt của Secret Love, 7 năm chưa cưới sẽ chia tay phát hành vào đầu tháng 6, chính thức tung đoạn video giới thiệu đầu tiên, hé lộ chuyện tình lãng mạn nhưng kịch tính và đầy nước mắt giữa nhân vật Thiên Ân (Thúy Ngân), Minh Huy (Võ Cảnh) và Tuấn Kiệt (Jun Phạm).

Chỉ với 1 phút, 7 năm chưa cưới sẽ chia tay đã cho thấy “đại tiệc cảm xúc” với đủ cung bậc hạnh phúc, lãng mạn, đau khổ, hờn ghen, mâu thuẫn và oán giận. First look mở đầu với bản nhạc tình buồn, xen vào đó là phân cảnh lãng mạn của Minh Huy và Thiên Ân trên bờ biển. Nhạc trở nên cao trào, màu phim trầm hơn khi cặp đôi thay đổi diễn biến cảm xúc. Thiên Ân rơi nước mắt, chàng thiếu gia tài phiệt bày tỏ: “Nếu như phải van xin hay quỳ xuống xin tha thứ. Kẻ đó phải là anh chứ không phải em”.

Khổ sở với những mưu tính từ bạn trai cũ Tuấn Kiệt, Thiên Ân chấp nhận hy sinh bản thân để Minh Huy có cuộc sống bình yên: “Nếu như tôi biến mất, anh sẽ tha cho anh Huy phải không?”. Tuy nhiên, Minh Huy không muốn Thiên Ân chịu đựng thêm bất cứ tổn thương nào, đối đầu trực diện Tuấn Kiệt, sẵn sàng đánh đổi tính mạng, tài sản để bảo vệ cô. Đoạn giới thiệu làm tăng thêm sự mong đợi về bước ngoặt mới trong mối quan hệ giữa các nhân vật.

Vào vai Thiên Ân, Thúy Ngân có tạo hình dịu dàng, yếu đuối nhưng có bước chuyển biến tâm lý ấn tượng. Võ Cảnh thể hiện Minh Huy là người ấm áp, ngọt ngào nhưng cũng rất mạnh mẽ. Với vai Tuấn Kiệt, Jun Phạm liên tục thay đổi tâm lý, thôi thúc sự hiếu kỳ về quá trình “hắc hóa”.

Khác với Secret Love, 7 năm chưa cưới sẽ chia tay mang lại cảm giác buồn lãng mạn, bầu không khí dễ chịu, không ngột ngạt và căng thẳng. Đại diện đơn vị phát hành cho biết: Thông qua đoạn giới thiệu đầu tiên, chúng tôi muốn thể hiện cái nhìn thoáng qua về câu chuyện tình yêu và diễn biến tâm lý tình cảm nhân vật. Xin hãy chờ xem phản ứng hóa học tuyệt vời của các diễn viên”.

Mặt khác, 7 năm chưa cưới sẽ chia tay kể về “trai hư” tài phiệt phải lòng cô gái ngây thơ nhưng ngoan cường, người có liên quan đến cái chết của bạn gái anh. Khi mối quan hệ giữa hai người trở nên gắn kết, những bí mật che giấu bắt đầu sáng tỏ. Ngoài Thúy Ngân, Jun Phạm và Võ Cảnh, phim còn có sự tham gia của Thảo Tâm, Thanh Nam, Trung Dũng, Đào Vân Anh, Nguyệt Ánh, Lê Bê La, Dương Hoàng Anh, Lê Khánh, Ngân Hòa, Duy Khánh Zhou Zhou, Phương Hằng… cùng một số diễn viên khác.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam