Trung đoàn 591, Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi tuyên truyền về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới

TNV - Ngày 3/10, Trung đoàn 591, Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi tuyên truyền về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới.

Phần thi tuyên truyền của Đại đội 1

Tham gia hội thi có 4 đội thi: Đại đội 1, Đại đội 2, Đại đội 3, Đại đội 4. Các phần thi đã tập trung tuyên truyền 5 đặc trưng cơ bản của phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, 10 biểu hiện của chủ nghĩa cá nhân và những chủ trương, giải pháp phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân được xác định trong Nghị quyết số 847 của Quân ủy Trung ương, Kết luận số 21 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII…bằng hình thức đa dạng, sáng tạo, sân khấu hóa.

Phần thi tuyên truyền của Đại đội 2

Các phần thi được chuẩn bị công phu mang đến nhiều cung bậc cảm xúc: từ vinh dự, tự hào với những với những chiến công hùng tráng của Quân đội Nhân dân Việt Nam đến lắng đọng, cảm xúc trước những hy sinh của người chiến sĩ cách mạng. Tất cả đã khơi dậy tinh thần quyết tâm phấn đấu, rèn luyện nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ trong giữ gìn, phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân, góp phần nhân rộng gương người tốt, việc tốt và phê phán, đấu tranh với những hành vi vi phạm pháp luật, kỷ luật hoặc lệch chuẩn xã hội.

Phần thi tuyên truyền của Đại đội 4

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội thi Đại đội 4, Giải Nhì cho Đội thi Đại đội 3.

Tin, ảnh: Minh Đại

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam