TRYST 2024: FLÂNEUR - Quay trở lại với mùa xuân qua âm nhạc thính phòng

Giải trí, Văn hóa | 15:02:00 15/03/2024

TNV - Đối với The Classics, Tryst luôn là cái tên mà hàng năm đông đảo các khán thính giả ở mọi lứa tuổi lại tìm về. Vừa qua, Tryst 2024 - FLÂNEUR lần nữa trở lại với mong muốn gửi gắm về sức mạnh chữa lành phi thường của nghệ thuật.

Tiết mục biểu diễn tiêu biểu tại chương trình 

Câu lạc bộ The Classics, trực thuộc trường THPT Hà Nội - Amsterdam,được sáng lập với thế mạnh và mong muốn lan tỏa âm nhạc cổ điển. Sau những thành công của các mùa Tryst và hoà nhạc, điển hình như Tryst 2022 - MOZZAFIATO, hay Tryst 2023 - MÉLANCOLIE, Tryst 2024 - FLÂNEUR một lần nữa khép lại nối tiếp những thành công cũ. 

“Flâneur” - một danh từ tiếng Pháp có nghĩa “Người đi dạo” hay “Người lang thang”, được nhà thơ người Pháp Charles Baudelaire dùng lần đầu tiên, chỉ những người dành thời gian cho việc quan sát. Tryst 2024 lần này đã đưa khán giả lang thang trong mùa xuân của những bản giao hưởng cổ điển, tìm đến cái rực rỡ của xuân trong đôi mắt của những người nghệ sĩ. Song song với sứ mệnh lan tỏa âm nhạc cổ điển, sau đêm diễn The Classics hi vọng những âm thanh ấy vẫn sẽ vang mãi trong mùa xuân của các vị khán thính giả. 

 Chụp ảnh lưu niệm 

Các bản nhạc của những cái tên có ảnh hưởng bậc nhất trong giới âm nhạc cổ điển như Beethoven, Debussy,... những điệu Waltz cùng những kĩ thuật khó đã được các thành viên đem đến trên sân khấu với đa dạng những loại nhạc cụ và hình thức thể hiện. 

Để mang lại một đêm diễn thành công, đằng sau tấm màn sân khấu là những ngày đêm miệt mài của ban tổ chức chương trình. 2 phần và 20 tác phẩm với sự góp mặt của những nghệ sĩ trẻ, ban điều hành và những thành viên hậu cần đứng sau ánh màn sân khấu của câu lạc bộ The Classics cùng sự xuất hiện của hơn 130 khán thính giả. 

Câu lạc bộ âm nhạc cổ điển The Classics đã và đang thực hiện rất tốt sứ mệnh của mình khi The Classics giờ đây đã trở thành đích đến tuyệt vời của rất nhiều những khán giả và các bạn yêu thích âm nhạc cổ điển.

PV 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam