VinFast triển khai chương trình “Thu cũ đổi mới”, gia tăng trải nghiệm xe "xanh" tới người dùng

Ô tô - Xe máy | 08:04:00 25/04/2024

Kể từ ngày 22/04/2024, khách hàng có nhu cầu đổi xe đang sử dụng sang ô tô điện VinFast đều được hãng hỗ trợ thu mua lại xe cũ với quyền lợi tối ưu.

Bà Dương Thị Thu Trang - Tổng giám đốc VinFast thị trường Việt Nam cho biết: “Một trong những rào cản khiến một bộ phận khách hàng chưa sẵn sàng Chuyển đổi xanh sang sử dụng xe điện là bởi họ gặp khó khăn khi chuyển nhượng chiếc xe đang sử dụng". Xuất phát từ thực tế này, VinFast đã kết hợp với một nền tảng mua bán triển khai chương trình “Thu cũ đổi mới” dành cho tất cả các chủ sở hữu ô tô cũ muốn chuyển đổi sang xe điện VinFast mới.

Theo đó, khách hàng sở hữu ô tô xăng và ô tô điện VinFast sẽ được cam kết thu mua với mức giá hấp dẫn, dựa theo mức khấu hao cố định theo năm, cao nhất đến 88% so với giá niêm yết hiện hành. Với người dùng xe xăng thuộc các thương hiệu khác nếu có nhu cầu chuyển đổi sang ô tô điện VinFast cũng sẽ được hỗ trợ thu mua lại xe với mức giá minh bạch, đồng thời cung cấp dịch vụ tận nơi hoặc trực tiếp tại các showroom chỉ định của VinFast.

VinFast triển khai chương trình “Thu cũ đổi mới”, gia tăng trải nghiệm xe "xanh" tới người dùng.

VinFast triển khai chương trình “Thu cũ đổi mới”, gia tăng trải nghiệm xe "xanh" tới người dùng. Ảnh: VinFast

Đáng chú ý, khi mua ô tô điện VinFast mới, khách hàng cũng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi lãi suất "3 nhất" mà hãng đang áp dụng. Bao gồm:

  • Thời hạn cho vay dài nhất - tối đa lên tới 8 năm.
  • Giá trị vay cao nhất - tới 70% giá xe.
  • Lãi suất hấp dẫn nhất - chỉ 5% trong 2 năm đầu, 8% trong 3 năm tiếp theo và 9,5% trong 3 năm cuối.

Với chính sách ưu đãi lãi suất, VinFast cam kết sẽ hỗ trợ toàn bộ phần chi phí lãi suất chênh lệch nếu lãi suất thả nổi của ngân hàng cao hơn mức trên, đồng thời chi trả tất cả chi phí rủi ro phát sinh trong suốt 8 năm. Từ đó, giúp khách vay mua xe có thể chủ động về mặt tài chính. 

Trường hợp thanh toán 100% giá trị hợp đồng mua bán xe, khách hàng sẽ được giảm ngay 4% trừ vào giá xe.

Chương trình “Thu cũ đổi mới” ô tô điện VinFast diễn ra từ ngày 22/04/2024 tại các showroom, nhà phân phối VinFast trên toàn quốc. Bên cạnh hình thức trực tiếp, khách hàng cũng có thể đăng ký trực tuyến. Khi tiếp nhận yêu cầu, nhân viên sẽ đến tận nơi để hỗ trợ người dùng thực hiện các thủ tục thu xe cũ, đổi xe mới theo quy trình.

"Tôi tin tưởng rằng mô hình này cũng sẽ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng và trở thành động lực để ngày càng nhiều người mạnh dạn chuyển đổi sang ô tô điện”, bà Thu Trang chia sẻ thêm.

Xem thêm: Giá xe VinFast quay đầu giảm sau hơn 1 tháng điều chỉnh tăng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam