Vũ Thảo My lần đầu vừa hát vừa nhảy, cháy hết mình trong MV 'Chỉ cần anh muốn'

Nhịp sống đô thị | 10:11:04 22/04/2024

Nữ ca sĩ đã chính thức phát hành MV "Chỉ cần anh muốn" với tuyên ngôn thú vị về tình yêu.

Sau sự thành công của album 1.0 đánh dấu 10 năm hoạt động nghệ thuật, Vũ Thảo My tiếp tục làm nóng đường đua âm nhạc với sản phẩm mới nhất mang tên Chỉ cần anh muốn. Đây là một MV đánh dấu sự thay đổi đáng kể trong phong cách âm nhạc và hình ảnh của cô, hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho người hâm mộ và làng nhạc Việt.

MV Chỉ cần anh muốn là sự kết hợp tinh tế giữa R&B và Pop, phô diễn khả năng ca hát đầy nội lực và màn vũ đạo đặc sắc của Vũ Thảo My. Được quay tại một khu vực núi hùng vĩ, MV mang đến không gian rộng lớn và hoang sơ, tạo nên bối cảnh lý tưởng để thể hiện câu chuyện tình yêu cuồng nhiệt và ngọt ngào mà Thảo My muốn gửi gắm.

Hóa thân thành một cô gái yêu đương đầy mãnh liệt, Vũ Thảo My không chỉ gây ấn tượng với giọng hát mà còn với phong cách thời trang nóng bỏng. Phong cách này không chỉ phù hợp với xu hướng hiện nay mà còn khắc họa rõ nét hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ, quyến rũ. Chỉ cần anh muốn không chỉ là một sản phẩm âm nhạc, mà còn là một tuyên ngôn nghệ thuật, thể hiện sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt ý tưởng sáng tạo, từ bối cảnh quay đến hình ảnh và phong cách biểu diễn. MV hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn không thể bỏ qua trong mùa hè này. 

Chia sẻ về câu chuyện được thể hiện trong dự án lần này, Vũ Thảo My bày tỏ: "Khi bắt đầu thực hiện MV Chỉ cần anh muốn, tôi hy vọng bản thân tạo ra một cái gì đó thực sự khác biệt và độc đáo, không chỉ với âm nhạc mà còn trong từng khung hình của MV. Đây là lần đầu tiên tôi vừa thể hiện vũ đạo, vừa hát trong MV, tôi cảm thấy rất thú vị và hào hứng khi tìm ra được một khả năng nữa của bản thân. 

Bên cạnh đó, mỗi ca từ trong MV này đều là sự bộc bạch, là câu chuyện tình yêu mà tôi muốn kể. Với tôi, tình yêu là một điều không thể thiếu trong cuộc sống và nó tạo nên vô số điều kỳ diệu. Nếu bạn đang chán yêu, thì hãy để Vũ Thảo My và Chỉ cần anh muốn tạo động lực yêu cho bạn. Tôi hy vọng khán giả sẽ cảm nhận được tình yêu và sự đam mê mà tôi đã dành cho Chỉ cần anh muốn, và tìm thấy niềm vui khi xem và trải nghiệm nó".

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam