Hoa Hậu Nhân Ái Kim Phượng Chia Sẻ Yêu Thương tới trẻ em tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương và đồng bào nghèo vùng sâu vùng xa

Giải trí, Văn hóa | 20:22:00 25/04/2020

TNV - Hoa hậu đại sứ nhân ái doanh nhân toàn cầu 2019 Nguyễn Thị Kim Phượng là Việt kiều Mỹ nhưng Cô luôn có tấm lòng biết yêu thương và trái tim nhân ái đã âm thầm làm công tác thiện nguyện trao tặng hàng ngàn phần quà, phong bì tiền mặt giúp đỡ cho trẻ em mồ côi - khuyết tật, những mảnh đời bất hạnh, những người có hoàn cảnh khốn khó, cụ già neo đơn không nơi nương tựa, học sinh nghèo hiếu học, những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng đại dịch Covid-19...

Hoa hậu Kim Phượng chia sẻ: "Mặc dù hiện tại Tôi đang sinh sống và làm việc tại Hoa Kỳ nhưng trong người đang mang dòng máu Lạc Hồng nên lúc nào cũng hướng về quê hương đất tổ. Dù gì đi nữa mình cũng là người phụ nữ Việt Nam, bổn phận là người mẹ, người vợ, người con của đất nước sống phải biết giành trọn tình yêu thương, chia sẻ khó khăn cho cộng đồng và xã hội. Nhiều lần về nước khi ra đường nhìn thấy đâu đó bà con còn nhiều vất vả, thiếu thốn trong cuộc sống mưu sinh hoặc đến thăm các trung tâm nuôi trẻ mồ côi nhìn thấy các cháu thật đáng thương nên không cầm được nước mắt, thật đau xót. Vì vậy, Tôi nguyện với bản thân khi làm có tiền nên giúp đỡ cho bà con nghèo, các cháu mồ côi, các cụ già neo đơn nhằm giúp đỡ, chia sẻ làm giảm đi gánh trong cuộc sống mưu sinh của bà con ở quê nhà. Mỗi khi về nước Tôi thường có những chuyến thăm viếng, tặng quà, trao phong bì cho trẻ cô nhi, cụ già, bà con nghèo để họ có thể vượt qua những khó khăn có một cuộc sống no đủ và hạnh phúc hơn".

Đặc biệt trong lúc dịch bệnh đang bùng phát mạnh, Hoa hậu Kim Phượng đã gửi tặng cho các con mồ côi, khuyết tật ở Trung tâm nhân đạo Quê Hương 4 thùng khẩu trang y tế và nước rửa tay diệt khuẩn vì lo lắng sức khỏe và sự an toàn cho các cháu. Đây là nghĩa cử cao đẹp của một Hoa hậu có trái tim nhân ái và tấm lòng luôn chia sẻ những khó khăn đến với cộng đồng.

Với trái tim nhân ái, Hoa hậu Kim Phượng làm hàng ngàn hộp bánh gửi tặng cho các Y Bác sỹ tại các bệnh viện và người vô gia cư. Bên cạnh đó, chị không quên gửi bánh cho Giám đốc Huỳnh Tiểu Hương và các em nhỏ tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương để tránh dịch Corona Virus.

Được biết, Hoa hậu đại sứ nhân ái doanh nhân toàn cầu Nguyễn Thị Kim Phượng đã, đang và sắp tới sẽ tiếp tục làm công tác thiện nguyện nhằm giúp đỡ bà con nghèo tại quê hương bớt đi những khó khăn vất vả trong cuộc sống mưu sinh, tạo điều kiện cho các cháu cô nhi có cuộc sống no đủ, sống lạc quan trở thành người có ích cho xã hội.                                                                            

 Đưa các đoàn Y Bác sĩ từ Mỹ về thăm khám, chữa bệnh miễn phí cho bà con nghèo
ở huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.
 

Hoa hậu nhân ái Kim Phượng thường xuyên tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm nhân đạo Quê hương

Hoa hậu nhân ái Kim Phượng thường xuyên âm thầm tổ chức các chuyến thiện nguyện
trao tặng gạo, mì tôm, đường, dầu ăn, bánh kẹo... cho bà con nghèo vùng sâu vùng xa.

Hoa hậu nhân ái Kim Phượng tặng quà cho học sinh và bà con nghèo

Hoa hậu nhân ái Kim Phượng rất vui khi được chia sẻ khó khăn với bà con quê nhà

Hoa hậu nhân ái Kim Phượng luôn là hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ.

   Hà Dung

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam