Ra mắt dòng sản phẩm cà phê tốt cho sức khỏe
TNV - Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tập đoàn HTC Group vừa tổ chức chương trình ra mắt dòng sản phẩm cà phê tốt cho sức khỏe.
Với sự kết hợp tinh tế giữa cà phê và các nguyên liệu quý từ thiên nhiên, cà phê mang thương hiệu HTC Group rất phù hợp với những người muốn giảm bớt lượng đường trong thực đơn hàng ngày.
Ngày càng có nhiều người tiêu dùng quan tâm tới vấn đề sức khỏe và an toàn thực phẩm. Thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng là cơ sở để HTC Group cho ra mắt dòng sản phẩm cà phê mới tốt cho sức khỏe.
Chia sẻ về sản phẩm mới, Ông Trần Văn Thắng – Tổng Giám đốc tập đoàn HTC Group cho biết: “Ngay từ nguồn nguyên liệu, các hạt cà phê phải trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt từ các nông trại, trải qua quy trình chế biến hiện đại để mang đến những tách cà phê chất lượng nhất với giá thành hợp lý cho người Việt. Cà phê HTC Group khác biệt hoàn toàn so với các dòng cà phê truyền thống. Đây là dòng cà phê tốt cho sức khỏe, được chiết xuất từ các nguyên liệu quý từ thiên nhiên. Do đó, sử dụng được cho người bị tiểu đường và phù hợp với mọi lứa tuổi.”
Trong chương trình, HTC Group đã giới thiệu các sản phẩm cà phê nổi bật gồm: “Cafe Đông trùng hạ thảo” là sư kết hợp của những dược liệu quý hiếm cùng hạt cà phê tuyển chọn với chất lượng hàng đầu. Qua đó, giúp giảm cholesterol, mệt mỏi, căng thẳng trong công việc.
“Cafe phấn hoa” là sản phẩm tốt cho người bị rối loạn tiêu hóa, giúp cân bằng huyết áp, tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ. Đặc biệt, giúp điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ tiền mãn kinh, cải thiện trí nhớ, giảm mệt mỏi. Cafe phấn hoa có mùi thơm đặc trưng từ phấn hoa với vị ngọt thanh giúp cơ thể thêm săn chắc, thải độc mỡ thừa.
“Cafe Hồng Sâm 6 năm Hàn Quốc” là sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên phù hợp cho mọi lứa tuổi, giúp duy trì sức khoẻ, tái tạo lại làn da hư tổn, ngăn ngừa và phòng chống căn bệnh ung thư, bệnh gan, bệnh mạch vành, parkinson, góp phần cải thiện chức năng hệ tiêu hoá.
Đặc biệt, những sản phẩm cà phê của HTC Group đã được xuất khẩu sang Mỹ - vốn là thị trường rất khắt khe, đây là lần đầu tiên các sản phẩm cà phê của HTC Group được giới thiệu tại Việt Nam.
Tập đoàn HTC Group được xây dựng và phát triển với 4 giá trị cốt lõi: Ngon – Sạch – Tinh khiết – Giá thành hợp lý. HTC Group tự hào là đơn vị tiên phong sản xuất cà phê tốt cho sức khỏe theo công nghệ Mỹ và luôn đi theo tiêu chí kinh doanh “Chất lượng tạo nên thương hiệu”. Trong 5 năm tới, HTC Group định hướng trở thành công ty dịch vụ tốt nhất thị trường trong lĩnh vực sản xuất cà phê. Hiện tại, HTC Group đang xây dựng hệ thống kinh doanh khắp cả nước, cùng sứ mệnh mang đến cơ hội kinh doanh cho các cá nhân, doanh nghiệp đang gặp khó khăn do dịch Covid-19.
Anh Minh
Tin liên quan
-
Chương trình “Giờ thứ 9" mùa 3
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cuộc đấu trí cân não
Hàng triệu trẻ em tại Việt Nam được bảo vệ nhờ tiêm chủng trong suốt hơn 40 năm qua
Hiệp định Geneve 1954: Một mốc son lịch sử của nền ngoại giao Việt Nam
Kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Geneve về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam
Nên đọc
-
Tái hiện Hà Nội nghìn năm văn hiến, gắn kết với không gian văn hóa, kinh tế đồng bằng sông Hồng
-
Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ 2024
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Viettel về công nghiệp quốc phòng công nghệ cao
-
Á hậu Phương Anh: “Tôi muốn trở thành giảng viên và theo đuổi con đường nghiên cứu sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ”
-
Tổng thu ngân sách quý 1/2024 đạt gần 540.000 tỷ đồng