Chung kết cuộc thi Light on The Mic 2022: Echovoice

Giải trí, Văn hóa | 16:30:00 06/06/2022

TNV - vừa qua, tại hội trường A1 Đại học Hà Nội vòng chung kết cuộc thi Light on The Mic 2022: Echovoice đã diễn ra thành công tốt đẹp với những phần thi vô cùng hấp dẫn, tâm huyết và bùng cháy của Top 12 thí sinh.

Top 12 Light on The Mic 2022

 “Light on The Mic 2022: Echovoice” là cuộc thi tìm kiếm những tài năng trẻ có niềm đam mê đặc biệt với thuyết trình do FUTURE SPEAKERS HANU - câu lạc bộ thuyết trình của trường Đại học Hà Nội dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Hà Nội tổ chức. 

Thành lập từ 7/3/2014, suốt 8 năm hoạt động, Future Speakers Hanu là một môi trường lý tưởng tập trung vào sự phát triển kỹ năng thuyết trình, kỹ năng nói chuyện trước đám đông, kỹ năng quản lý cảm xúc và điều khiển giọng nói tuyệt vời cho tất cả mọi người. Tiếp nối sự thành công của cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình tài năng Light on The Mic 2021: The Debut, mùa thứ 2 Light on The Mic quay trở lại đặc biệt và hoành tráng hơn, đồng thời tiếp tục giúp các bạn học sinh, sinh viên phát triển thêm một mảng chuyên môn của kỹ năng nói trước đám đông - kỹ năng thuyết trình.

Khởi động từ 15/04/2022, trải qua lần lượt 3 vòng thi vòng đơn, sơ khảo và bán kết đầy căng thẳng với những phần thể hiện vô cùng chỉn chu và ấn tượng, 12 cái tên xuất sắc dần lộ diện với những màu sắc, cá tính  khác nhau đã làm nên một đêm chung kết đầy bùng nổ.

Phát biểu khai mạc đêm gala chung kết, anh Hoàng Xuân Trường - Bí thư đoàn trường đại học Hà Nội chia sẻ: “Năm nay đại dịch covid đã tạm thời được khống chế, cuộc thi Light on The Mic mùa 2 đã có cơ hội được tổ chức trực tiếp tại hội trường A1, hy vọng cuộc thi sẽ phát huy những thành công của mùa 1, thu hút được nhiều đoàn viên, sinh viên tham gia hơn nữa, thay mặt cho ban chấp hành đoàn thanh niên hội sinh viên trường một lần nữa  xin gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức chính là ban chủ nhiệm cũng như toàn bộ thành viên của câu lạc bộ FUTURE SPEAKERS HANU, các em đã rất vả để tổ chức ra một cuộc thi vô cùng ý nghĩa này, hy vọng các em sẽ giữ mãi nhiệt huyết hiện tại để truyền tiếp cho các thế hệ sau, chúc FS ngày càng phát triển”.

 Anh Hoàng Xuân Trường - Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Hà Nội

Mở đầu sự kiện, MC đại diện chương trình giới thiệu và trao chứng nhận cho các nhà tài trợ, các đơn vị bảo trợ chuyên môn đã tham gia đóng góp và ủng hộ trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Đặc biệt, đêm gala chung kết Light on The Mic 2022 còn vinh có sự góp mặt của bộ ba giám khảo quyền lực: Nhà báo Phan Đăng, Biên tập viên thời sự VTV Thu Hà và MC - Biên tập viên đài truyền hình Việt Nam Đỗ Ngọc Sơn. Đây có lẽ đều là những gương mặt quen thuộc đối với khán giả truyền hình Việt Nam.

Bộ ba Giám khảo chung kết Light on The Mic 2022

Giám khảo chung kết Light on The Mic 2022 - Nhà báo Phan Đăng

Giám khảo chung kết Light on The Mic 2022 - BTV Thời sự Thu Hà

Về việc đồng hành cùng Light on The Might, anh Đỗ Ngọc Sơn, đại diện nhà bảo trợ chuyên môn – Trung tâm kỹ năng mềm ST Lighthouse đồng thời là một trong ba vị giám khảo của chương trình chia sẻ: “Năm nay chúng ta một lần nữa được chứng kiến sự trở lại của Light on The Mic nhưng đặc biệt hơn đó là sự kiện của chúng ta được diễn ra offline, chắc chắn rằng sẽ có một bầu không khí nóng hơn rất nhiều so với online vào năm ngoái. Với đề tài thuyết trình lần này - một đề tài vô cùng ý nghĩa, rất mong rằng các bạn có thể nhận về cho mình những kiến thức thực sự bổ ích về lĩnh vực thuyết trình, lĩnh vực nói trước đám đông.”.

                                                                                              HÀ DUNG 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam