13 năm sau kết hôn, Phan Hiển quỳ gối cầu hôn Khánh Thi

Nhịp sống đô thị | 10:50:00 27/09/2022

Được biết, hôn lễ của cặp đôi cũng sẽ được tổ chức vào thời gian sắp tới đây.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc quỳ gối cầu hôn Khánh Thi khi cùng xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình. Đoạn clip này đang được chia sẻ nhanh chóng vì khoảnh khắc ngọt ngào đáng giá.

Full clip Phan Hiển cầu hôn Khánh Thi.

Đăng tải cùng clip, Phan Hiển viết: "Thà muộn còn hơn không.

Hiển biết là rất nhiều phụ nữ Việt Nam dù làm vợ, làm mẹ rồi nhưng đôi khi vẫn chưa được cầu hôn. Trình tự câu chuyện của Hiển và Thi có đôi chút đặc biệt nhưng Hiển vẫn muốn dành cho nàng tất cả những điều tuyệt vời nhất.

Cảm ơn ekip đã hỗ trợ để Phan Hiển cầu hôn Khánh Thi tại chương trình. Hiển có soạn trước một vài câu để có thể chia sẻ trước khi trao nhẫn.

Hiển đã mất rất lâu để viết nên những lời đó. Nhưng khi đứng trước nàng, Hiển không thể nói đúng như những gì mình đã viết ra. Nói thật là Hiển còn run hơn cả Thi nữa..."

Khoảnh khắc Phan Hiển cầu hôn Khánh Thi

Qua clip có thể thấy Khánh Thi không nén nổi xúc động khi nghe những lời thổ lộ của Phan Hiển, và đặc biệt là khi thấy ông xã quỳ gối cầu hôn mình.

Trước đó, Phan Hiển cũng chia sẻ loạt ảnh cưới với bà xã cùng dòng caption hài hước: "Em à, lấy anh nhé. Tất cả mọi thứ sau này của anh sẽ là của em. Từ quét nhà, rửa chén, nấu cơm, chăm con, anh cho em tất cả." Nếu lướt qua sẽ tưởng là một câu ngôn tình nhưng đọc kỹ thì hóa ra anh chàng đang có ý định đưa hết việc nhà cho bà xã.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển

Kiện tướng dancesport Khánh Thi và Phan Hiển có mối tình viên mãn. Vượt qua nhiều sóng gió từ dư luận, cặp đôi vẫn nắm chặt tay và trở thành gia đình được yêu mến trong showbiz. Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau môt cậu con trai và một cô con gái nhỏ xinh xắn, đáng yêu tên Kubi và Anna. Thế nhưng, gần 1 thập kỷ bên nhau, Khánh Thi vẫn chưa một lần được diện váy cưới đến sánh bước bên ông xã vào lễ đường.

Đầu tháng 6/2022, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi hé lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó. Hôn lễ của cặp đôi dự kiến diễn ra vào tháng 12/2022.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam