Chi Pu liên tiếp thăng hạng, thành tích cá nhân cực ấn tượng trong 'Đạp gió 2023'

Nhịp sống đô thị | 07:30:00 04/06/2023

Đại diện Việt Nam liên tục đạt thứ hạng cao, hé lộ ca khúc sẽ biểu diễn trong vòng công diễn 3 khiến nhiều người thích thú.

Sau vòng công diễn thứ hai, Chi Pu vươn lên vị trí thứ 4 trong phần xếp hạng cá nhân với 149 phiếu bình chọn, tăng 3 hạng so với vòng trước. Số phiếu cá nhân được bình chọn bởi chính khán giả trong trường quay ở vòng công diễn thứ hai. Xếp trên đại diện Việt Nam là Tạ Na (218 phiếu), Amber Liu (212 phiếu) và Chu Châu (175 phiếu). Với kết quả này, nữ ca sĩ đã vượt các đàn chị có tên tuổi đình đám như Ella S.H.E với 131 phiếu, Thái Thiếu Phân với 118 phiếu...

Chi Pu tăng 3 hạng và đạt vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng cá nhân. 

Ở vòng công diễn thứ hai, Chi Pu được chọn cùng đội với Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt. Cô lần đầu được giao vai trò đội trưởng thành công dẫn dắt nhóm giành 847 bình chọn từ khán giả trong trường quay với ca khúc Rosemary. Với số phiếu bầu này, nhóm của cô đứng thứ 2 trong tổng 8 đội và đều có cơ hội đi tiếp vào vòng trong. 

Màn biểu diễn xuất sắc giành được vị trí thứ 2 tại công diễn 2.

Trong tiết mục, Chi Pu khiến người xem kinh ngạc với màn đu dây, nhào lộn trên cao. Nữ ca sĩ cũng nỗ lực hát bằng tiếng Trung và giới thiệu bài hát Một con vịt của Việt Nam một cách dễ thương tới những chị em, khán giả có mặt ở trường quay. Sự thân thiện, tự nhiên và nỗ lực không ngừng của cô nàng nhanh chóng ghi điểm với khán giả theo dõi chương trình cùng các đồng nghiệp. 

Chi Pu không ngần ngại thử thách nhào lộn và nhận được nhiều lời tán thưởng. 

Từ tập đầu tiên, Chi Pu luôn giữ thứ hạng cao và chưa bao giờ bị loại khỏi top 10. Thành tích cá nhân của cô qua các vòng thi tính tới hiện tại lần lượt là 8, 7 và 4. Đây là thành tích khá tốt dù đại diện Việt Nam gặp nhiều trở ngại về giao tiếp vì không biết tiếng Trung.

Cô nàng liên tục trụ vững thứ hạng cao tại chương trình. 

Sang đến lượt công diễn 3, không chỉ khán giả mà chính Chi Pu, Amber cũng rất mong một màn kết hợp của hai nghệ sĩ. Thế nhưng, cả hai đều nhắm tới bài Sơn hà đồ vì dễ dàn dựng vũ đạo và tạo thành màn trình diễn hấp dẫn. Hai người sẽ phải cùng chạy đua xem ai đến được tấm bảng ghi tên ca khúc nhanh hơn.

Màn tranh giành bài hát kịch tính giữa Chi Pu và Amber. 

Từ trước khi xuất phát, Amber đã để ý rằng Chi Pu gặp bất lợi hơn do đôi giày không thuận tiện để thi chạy, nên có ngỏ ý rằng sẽ nhường giọng ca Đóa hoa hồng chút xíu. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam bị trượt ngã khi đang chạy nhanh và Amber đã nhanh chóng dừng lại đỡ đối thủ. Kết quả là Chi Pu vẫn nhanh chân nhanh tay hơn nên giành được tấm biển Sơn hà đồ, còn nữ rapper đành nhận bài Sông tô châu khó dàn dựng hơn.

Amber ngậm ngùi thua cuộc và phải chọn bài hát khó hơn. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam